Sungmin (SuJu) vừa tung MV trở lại sau thời gian dài vắng bóng đã bị fan BTS 'trẻ trâu' tấn công

Fan BTS đã có những bình luận tiêu cực ngay bên dưới MV đánh dấu sự trở lại sau khoảng thời gian dài vắng bóng của Sungmin.

Cùng ngày 2/3, j-hope (BTS) và Sungmin (Super Junior) không hẹn mà gặp đã ra mắt bài hát có cùng tên Day Dream. Tuy nhiên, bài hát của thành viên BTS phát hành lúc 0 giờ còn của Sungmin vào lúc 18 giờ chiều (giờ địa phương). Vì thế, một số fan của BTS đã vào MV của Sungmin bình luận những điều không hay, cho rằng chàng trai nhà SM đã bắt chước tên ca khúc chủ đạo của j-hope cho bài hát của mình.

Sungmin (SuJu) vừa tung MV trở lại sau thời gian dài vắng bóng đã bị fan BTS trẻ trâu tấn công-1

Các bình luận của A.R.M.Y dưới MV của Sungmin: "Hahaha j-hope chỉ vừa mới phát hành bài này thôi mà", "Day Dream = j-hope", "Tại sao bài này lại có trùng tên với bài của j-hope?", ""Day Dream" là bài hát của j-hope", "j-hope nổi tiếng hơn nhiều!!!"

Cộng đồng fan Super Junior đã vô cùng tức giận và bức xúc trước bộ phận A.R.M.Y (fan BTS) "trẻ trâu" vào xỉa xói vô lý trong bài hát trở lại của nam thần tượng nhà SM. Hiện tại trên mạng xã hội, fan BTS đang là trung tâm chỉ trích của cư dân mạng vì hành động vô duyên của mình. Nhất là khi MV này lại là điều vô cùng có ý nghĩa và đặc biệt với người hâm mộ Super Junior - Day Dream là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại sau 6 năm dài đằng đẵng của Sungmin.

Sungmin (SuJu) vừa tung MV trở lại sau thời gian dài vắng bóng đã bị fan BTS trẻ trâu tấn công-2Sungmin (SuJu) vừa tung MV trở lại sau thời gian dài vắng bóng đã bị fan BTS trẻ trâu tấn công-3


"Day Dream" MV – Sungmin (Super Junior)


"Daydream" MV – j-hope (BTS)

 


Theo Trí Thức Trẻ


BTS Kpop

Tin tức mới nhất