Suni Hạ Linh - tân binh có MV hot hơn hàng loạt ca sĩ hạng A

(2Sao) - Sau thành công của MV được ghi hình tại Ý, Sunni Hạ Linh tiếp tục 'chiều fan' bằng những cảnh quay mới cho phiên bản Acoustic.

Suni Hạ Linh đang là một trong những tân binh Vpop được nhắc nhiều nhất đầu năm 2016. Sau 1 tháng ra mắt ca khúc đầu tay “Em Đã Biết” (ST: Đông Âu) đã trở thành bản hit đứng đầu bảng xếp hạng của trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 20 triệu lượt nghe.


Bên cạnh đó, MV ca khúc này được quay tại Ý cũng đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là những con số đáng mơ ước của không ít ca sĩ đặc biệt là “lính mới” như Suni Hạ Linh.

Chính vì vậy, để đáp lại sự quan tâm và tình cảm của khán giả dành cho “Em Đã Biết”, Suni Hạ Linh và công ty quản lý đã quyết định thực hiện MV cho version acoustic của ca khúc này. Dù chỉ là MV phụ, được ra mắt khi “Em Đã Biết” đang phủ sóng khắp nơi nhưng ekip của Suni Hạ Linh không vì thế mà hời hợt.







Sản phẩm lần này tiếp tục được thực hiện tại nước ngoài. Suni Hạ Linh đang quyết định sang hẳn Thái Lan để có những thước phim lung linh nhất gửi đến khán giả.

Trả lời về sự táo bạo và đầu tư cho sản phẩm lần này, Suni Hạ Linh chia sẻ:

“Suni rất biết ơn tình cảm của khán giả dành cho mình. Sản phẩm đầu tay vừa ra mắt đã được quan tâm rất nhiều khiến bản thân Suni cũng rất áp lực. Vì vậy, Suni và cả ekip DreamS luôn buộc mình phải cố gắng hơn nữa để từng sản phẩm ra mắt công chúng đều được đầu tư kỹ lưỡng. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận MV mới này của Suni như vẫn đang ủng hộ “Em Đã Biết” nhé!”




Nếu trong bản MV chính thức được thực hiện tại Ý có sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Juun Đăng Dũng thì ở sản phẩm lần này, người mẫu điển trai mang 3 dòng máu Thụy Điển – Thái Lan và Trung Quốc Kim Bohman đảm nhiệm vai nam chính. Anh là một người mẫu nổi tiếng tại Đất nước Chùa Vàng, sở hữu vẻ đẹp của cả Á lẫn Âu rất cuốn hút.









MV version acoustic “Em Đã Biết” vẫn tiếp tục là sự kết hợp giữa đạo diễn Gin Trần và stylist Thiên Thanh. Với phong cách Boho, Suni Hạ Linh đẹp mong manh trong những cảnh quay dưới nắng sớm. MV được thực hiện vỏn vẹn trong vòng 10 tiếng đồng hồ.

Kể từ sau khi “Em Đã Biết” trở thành hit, lịch tập luyện và làm việc của Suni Hạ Linh cũng dày đặc, cô đã phải tranh thủ bay sang Thái vào buổi chiều và quay liên tục từ tối hôm đó đến tận sáng hôm sau. Dù vậy, Suni Hạ Linh vẫn không hề tỏ ra mệt mỏi mà vẫn diễn xuất rất nhập tâm vào nhân vật.




Sau thành công của “Em Đã Biết” Suni Hạ Linh nhận được nhiều lời mời biểu diễn ở những chương trình truyền hình và tour diễn lớn. Đây là động lực giúp cô tiếp tục cố gắng cho những sản phẩm âm nhạc sau.

Em Đã Biết - Suni Hạ Linh

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất