Suni Hạ Linh song ca ăn ý cùng rapper nổi tiếng Hàn Quốc Basick

Cô nàng ca sĩ trẻ Suni Hạ Linh rất vui mừng khi có cơ hội được làm việc với rapper nổi tiếng đến từ Hàn Quốc - Basick



Tối 17/4, Suni Hạ Linh đã có buổi ghi hình cho một talkshow ở TPHCM, đặc biệt chương trình còn có sự góp mặt của khách mời đến từ Hàn Quốc - rapper BASICK. Đây cũng là một trong hai hoạt động chính của anh trong chuyến đến Việt Nam lần này.

Tại buổi quay hình, Suni Hạ Linh đã có những giây phút chia sẻ về những kỉ niệm cũng như các dự định âm nhạc sắp tới, đồng thời không quên gửi những ca khúc quen thuộc của mình tới khán giả bao gồm cả nhạc Việt lẫn nhạc Hàn.

Rapper Basick (Quán quân chương trình Show Me The Money mùa 4) khiến nhiều người thích thú khi xuất hiện và góp giọng trong hai ca khúc Em đã biếtSay Yes (một bản hit của K-pop) cùng Suni Hạ Linh. Phần lời rap của hai ca khúc được chính Basick viết lại dành riêng cho màn kết hợp lần này.
 


Em đã biết


"Say Yes" - Suni Hạ Linh song ca cùng Basick

Tuy là lần đầu tiên song ca cùng nhau nhưng Suni và Basick vẫn thể hiện rất ăn ý. Cả hai đã biết nhau từ trước đó, khi Suni có dịp đến thăm công ty quản lý của Basick tại Hàn Quốc.

Suni bày tỏ sự ngưỡng mộ rapper người Hàn khi xem anh thể hiện trong cuộc thi Show Me The Money. Còn về phía Basick, anh cho biết có theo dõi một số sản phẩm âm nhạc của Suni Hạ Linh và thấy rất phấn khích. Basick hi vọng cả hai sẽ có dịp kết hợp cùng nhau bằng một sản phẩm âm nhạc chính thức trong tương lai.


Suni Hạ Linh rất vui và hào hứng khi được song ca cùng rapper nổi tiếng của Hàn Quốc - Basick


Cô đã được gặp anh chàng rapper này trong những lần đến Hàn Quốc, cả 2 luôn theo dõi những hoạt động âm nhạc của nhau


Lần thứ 2 đến với Việt Nam, anh chàng rapper này rất vui và hạnh phúc với những tình cảm mà khán giả dành cho mình

Đây là lần thứ hai Basick đến Việt Nam và rất hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả Việt. Tại buổi ghi hình, nam rapper còn nhận được rất nhiều quà, đặc biệt là chiếc nón lá có in hình chân dung của mình.

Đối với Suni Hạ Linh, cô sắp sửa cho ra mắt single kế tiếp của mình với một bài hát nhẹ nhàng, lãng mạn, được kì vọng sẽ đạt được hiệu ứng mạnh như Em đã biết vào năm ngoái. Nữ ca sĩ cũng đang trong quá trình thực hiện mini album riêng để phát hành vào giữa năm nay.

Trong thời gian tới, Suni Hạ Linh cũng sẽ lần đầu trổ tài diễn xuất trong một phim ngắn cùng nam ca sĩ Isaac được thực hiện tại Hàn Quốc.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suni-ha-linh-song-ca-an-y-cung-rapper-noi-tieng-han-quoc-basick-n-117365.html

rapper Basick Suni Hạ Linh

Tin tức mới nhất