Sunmi (Wonder Girls) tung ảnh nằm trong quan tài gây sốc

- Trong album mới sắp ra mắt, "nàng kiều" của JYP sẽ hóa thân thành ma cà rồng đầy quyến rũ

Sau khi tiết lộ sự trở lại làng nhạc của mình, Sunmi đã khiến fan "sôi sùng sục" khi tung ra bộ ảnh nằm trong album mới. Đây được coi là bước chuyển mình đầy táo bạo của cô nàng khi hóa thân thành ma cà rồng. Album "Full Moon" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/2 tới đây.







Trong bộ ảnh mới tung ra, Sunmi đã "rũ bỏ" mái tóc ngắn quen thuộc. Thay vào đó là bộ tóc đen dài mê hoặc ánh nhìn. Trong chiếc váy ren trắng ma mị, Sunmi nằm trong chiếc quan tài của ma cà rồng với đôi mắt trợn trừng ám ảnh.





Vài ngày trước, thông qua trang chủ của JYP cũng đã phát hành trước hai hình ảnh teaser cho album “Full Moon”

“Full Moon” là mini album thứ 2 của cựu thành viên Wonder Girls, đánh dấu sự nghiệp solo của Sunmi sau khi rời nhóm. Ra mắt cùng Wonder Girls từ năm 2007, ba năm sau, Sunmi rời nhóm để tập trung vào sự nghiệp học tập. Mùa hè năm ngoái, showbiz Hàn “choáng váng” vì Sunmi bất ngờ trở lại dưới trướng của JYP. Không những thế, cô nàng còn tuyên bố bắt đầu sự nghiệp solo dưới công ty cũ.



Sunmi đã phát hành album đầu tay “24Hours” gặt hái được rất nhiều thành công trong nước. Ca khúc đã trở thành một “hit” phổ biến mùa hè năm 2013. “Vũ đạo chân trần” của cô nàng được lan truyền chóng mặt, đưa tên tuổi Sunmi lên tầm cao mới.


MV “24 Hours” đầy sáng tạo của Sunmi

Chia sẻ về album mới “Full Moon”, đại diện của cô ở JYP cho biết: “Trong album lần này, Sunmi sẽ hóa thân thành nàng ma ca rồng đầy quyến rũ, hơn tất cả những gì mà bạn có thể tưởng tượng.”

Thùy Nguyễn

Tin tức mới nhất