Sunny SNSD xin lỗi vì để fan chờ quá lâu và đi cửa VIP về khách sạn

Ba thành viên đầu tiên của SNSD đã di chuyển bằng cửa VIP về khách sạn, khiến nhiều fan Việt tiếc nuối thở dài sau nhiều tiếng chờ đợi trong mệt mỏi.

Diễn biến

31/03/2017 | 21:10


Mặc dù tới gần nửa đêm các thành viên nhóm nhạc SNSD mới tới Hà Nội, tuy nhiên cộng đồng fan Việt đã tới từ khá sớm để chuẩn bị những hoạt động cổ vũ. Từ việc phát bóng bay, banner đều được thực hiện một cách rất chuyên nghiệp và trật tự.

31/03/2017 | 23:27


Sau nhiều giờ đồng hồ chờ đợi, các Sone khá ngỡ ngàng khi biết được ba thành viên Sooyoungm Yuri và Sunny đã di chuyển về khách sạn bằng cửa VIP. Tuy nhiên các fan không hề tỏ ra quá đau buồn mà vẫn mỉm cười rạng rỡ để chuẩn bị đón 5 cô gái còn lại đến Việt Nam vào sáng mai.

 


Các fan gập banner chuẩn bị ra về

 

31/03/2017 | 23:29



SNSD vội vã di chuyển về khách sạn bằng cửa VIP

31/03/2017 | 23:32


Ngay khi về đến khách sạn, SNSD Sunny đã chia sẻ hình ảnh xin lỗi trên instagram cá nhân vì đã để các fan hâm mộ phải chờ đợi trong đêm: "Chúng mình không biết là mấy bạn đợi nên đã đi về khách sạn mất rồi, xin lỗi các bạn Sone Vietnam. Mai chúng mình hãy gặp nhau nhé. Chúng mình đã về khách sạn an toàn, xin lỗi các bạn và cảm ơn đã chờ đợi. Ngày mai gặp lại nha. Chúc Sone Vietnam ngủ ngon. Yêu các bạn".

 


girls'generation snsd

Tin tức mới nhất