Suốt 1 tuần chiếm spotlight, Trường Giang được giải nguy nhờ chiến thắng của U23 Việt Nam

Màn cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang - Nhã Phương nhanh chóng được cứu bởi cơn lốc chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Ở tuần trước, sự kiện Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh bị yêu cầu tước vương miện nổ ra chiếm trọn sóng trong tuần. Khi câu chuyện vương miện của người đẹp họ Lê chưa kịp ngã ngũ thì bước sang tuần mới, showbiz Việt liên tục biến động với hàng loạt sự kiện lớn bé.

Đặc biệt khán giả được thấy màn "cứu penalty" trực tiếp từ những sự kiện hot nhất trong tuần.
 


Clip Người dân cả nước đổ ra đường ăn mừng U23 Việt Nam lập kỳ tích trước "người khổng lồ" - U23 Iraq.


Điển hình là Nhật Kim Anh truy tìm tận nhà antifan dằn mặt người tung tin cô "đập đá, ngủ với tất cả đàn ông showbiz" vừa nổi lên đã bị Trường Giang dập tắt bằng hai cơn lốc: Bị chê vô duyên khi làm MC và "cướp" sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương.

Cụ thể vào đầu tuần qua, thông tin Nhật Kim Anh "đập đá, chơi thuốc lắc và ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz" gây xôn xao dư luận. Trước những tin đồn ảnh hưởng đến uy tín danh dự,  ngay sau khi đi diễn từ Canada nữ ca sĩ nhờ đến công an truy tìm địa chỉ người tung tin để xử lý.
 

Suốt 1 tuần chiếm spotlight, Trường Giang được giải nguy nhờ chiến thắng của U23 Việt Nam-1

Suốt 1 tuần chiếm spotlight, Trường Giang được giải nguy nhờ chiến thắng của U23 Việt Nam-2
Nhật Kim Anh truy tìm tận nhà người tung tin đồn để xử lý.
 

Đồng thời chân dài họ Đỗ trực tiếp quay video đối chất công khai toàn bộ sự. Việc làm mạnh tay của người đẹp xứ Thanh được nhiều người đồng tình.

"Khi đến tận nhà, bạn rất sợ và hoảng loạn. Bạn này nói đó không phải tài khoản của bạn. Có ai đó đã giả bạn ấy muốn hại bạn ấy và hại luôn mình. Bạn ấy nói chỉ dùng có 1 tài khoản… thôi.  Với thái độ thành khẩn của bạn, mình tạm tin bạn.

Sau khi ra về kiểm tra lại thì thấy tất cả bạn bè được ẩn. Những dòng tin nhắn cũng như những lời lăng mạ chửi rủa mình và anh Lộc cũng được tháo gỡ. Coi như bạn hiểu chuyện",
cô chia sẻ.

Sau khi giải quyết và người này có động thái ăn năn hối lỗi, Nhật Kim Anh bỏ qua nhưng không quên nhắc nhở tới các "anh hùng bàn phím": "Nên nhớ một khi công an đã vào cuộc thì bạn có dùng hàng ngàn nick ảo họ cũng vẫn tìm ra được bạn là ai, đang ở nơi nào luôn đấy nhé".
 


Trường Giang bị chê tơi tả khi dẫn chương trình.


Chưa đầy 24h sau, người đẹp xứ Thanh phải lui về phía sau nhường sóng cho Trường Giang. Sự kiện đầu tiên của nam danh hài họ Võ trong tuần qua là sự cố kém duyên khi làm MC cho một chương trình trao giải âm nhạc.

Anh liên tục đọc sai tên nhóm nhạc LaLaShool thành LaLaLand - tên một bộ phim nổi tiếng. Ý thức được sai sót, vị trưởng phòng Ơn giời đã xin lỗi và sửa sau đó. Tuy nhiên đến phần trao giải cho Hà Anh Tuấn, Trường Giang bất ngờ gọi nhầm thành "Bùi Anh Tuấn" khiến chủ nhân giải thưởng sượng mặt.
 

Suốt 1 tuần chiếm spotlight, Trường Giang được giải nguy nhờ chiến thắng của U23 Việt Nam-3
Trường Giang bị chê kém duyên khi dẫn chương trình lớn.


Trước sự cố của danh hài đất Nam, Thanh Hằng trực tiếp chấn chỉnh ngay trên sân khấu và yêu cầu anh phải xin lỗi giọng ca Cơn mưa tình yêu. Kết thúc chương trình, Trường Giang xin lỗi trực tiếp trên trang cá nhân về cách dẫn kém duyên của mình.

Dường như muốn dập tắt sự cố kém duyên nên chỉ chỉ sau 1 ngày, Trường Giang bất ngờ tạo nên sự kiện chấn động làng giải trí. Ngay trên sóng truyền hình của lễ trao giải Mai Vàng, nam danh hài bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trong sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp và khán giả.

"Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, toàn bộ tài sản, thậm chí hơi thở của anh..., tất cả là của em”, Trường Giang lên tiếng. Thậm chí anh tuyên bố với Nhã Phương: “Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng".

Suốt 1 tuần chiếm spotlight, Trường Giang được giải nguy nhờ chiến thắng của U23 Việt Nam-4
Màn cầu hôn "bão táp" của Trường Giang trên sóng truyền hình.

Mặc dù MC Quý Bình chen ngang để tiếp tục chương trình nhưng nam danh hài vẫn cố nhắn nhủ: "Hãy về nhà của anh để sắp xếp cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi thứ coi như kết thúc".

Tiếp đó Trường Giang nhanh chóng rời bục trao giải, "chạy rẽ đất" xuống hàng ghế Nhã Phương ngồi và trao nhẫn cho bạn gái. Đáp lại nữ diễn viên 27 tuổi tỏ ra khá ngượng ngùng.

Sự kiện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương được ví như cơn địa chấn bởi không chỉ làm rúng động tất cả các mặt báo mà còn gây tranh cãi, tạo nên hai luồng ý kiến trái chiều.
 

Suốt 1 tuần chiếm spotlight, Trường Giang được giải nguy nhờ chiến thắng của U23 Việt Nam-5
Trường Giang bị chỉ trích sau màn cầu hôn "cướp sóng" truyền hình.
 

Bên cạnh những ý kiến bênh vực hành động của danh hài này, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm vì cách thể hiện có phần quá lố và làm ảnh hưởng tới buổi lễ trao giải. Đồng thời hình ảnh Trường Giang trong bộ dạng xộc xệch hay Nhã Phương thiếu tự nhiên khi bạn trai cầu hôn bị khai thác triệt để.

Tuy nhiên, có lẽ Trường Giang phải ăn mừng bởi sau 2 ngày chiếm sóng, cuối cùng anh cũng được cứu cánh để giải thoát khỏi tâm điểm truyền thông nhờ chiến thắng của U23 Việt Nam.

Suốt 1 tuần chiếm spotlight, Trường Giang được giải nguy nhờ chiến thắng của U23 Việt Nam-6
U23 Việt Nam gây chấn động toàn Đông Nam Á với chiến thắng kì tích trước U23 Iraq.


Theo đó vào tối 20/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã lập nên kỳ tích cho nên bóng đá nước nhà khi dành chiến thắng trước "người khổng lồ" - U23 Iraq tại giải U23 Châu Á 2018. Sự kiện mang tính lịch sử này tạo nên cơn địa chấn tới toàn bộ người yêu bóng trên cả nước.

Ở khắp các đầu cầu Hà Nội, TP HCM hay Hải Phòng, người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng thành tích mới của bóng đá nước nhà sau hàng thập kỉ chờ đợi.
 

Suốt 1 tuần chiếm spotlight, Trường Giang được giải nguy nhờ chiến thắng của U23 Việt Nam-7
Hàng trăm nghìn khán giả trên cả nước đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.


Trên các trang mạng xã hội cũng như báo chí, hình ảnh Công Phượng, Bùi Tiến Dũng "nóng" hơn bao giờ hết. Niềm vui chiến thắng được lan tỏa không chỉ với người dân mà nhiều sao Việt như Huyền My, Xuân Bắc, Soobin Hoàng Sơn, Sơn Tùng M-TP... cũng hân hoan, phấn khích hòa chung không khí tưng bừng như trẩy hội.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Nhật Kim Anh Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất