Suốt 7 năm trời, người chồng mỗi ngày đều đặn đến viếng thăm mộ vợ chỉ vì một lý do

Khoảng thời gian ngồi đó, ông sẽ trò chuyện cùng vợ, nhắc lại những ký ức đẹp của cả hai, hay đơn giản chỉ là kể về ngày hôm đấy của ông ra sao.

Tình yêu chẳng có giới hạn. Không gian, thời gian cũng chẳng có nghĩa lý gì mà tất cả chỉ là cảm xúc của hai người yêu nhau mà thôi. Rất nhiều người tìm thấy tình yêu và hẹn hò nhưng có rất ít người may mắn tìm được tình yêu đích thực, luôn bên họ cả cuộc đời, thậm chí theo họ về bên kia thế giới.

Tôi yêu bà ấy từ cái nhìn đầu tiên”, cụ ông Fred Gilland, 78 tuổi nhớ về vợ mình. “Bà ấy đẹp lắm!”.

Hai người gặp nhau từ 51 năm về trước, cả hai yêu nhau bằng tình yêu chân thành và sâu đậm. Trong mắt ông chỉ có bà - người phụ nữ ông nguyện yêu thương và chăm sóc cả đời. Nhưng không may, bà Janice - vợ ông - đã từ trần cách nay 7 năm.

Ở tuổi 57, bà Janice đã bị mất thị lực. Các biến chứng sức khỏe sau đó đã kéo đến và năm 2009, ở tuổi 66, bà qua đời. “Tôi chẳng còn thiết sống nữa”, ông Fred cho biết. Chính tay ông đã chôn vợ mình bằng tất cả nỗi đau, niềm nhớ thương dành cho người vợ quá cố.

Nhưng ông Fred không để cái chết ngăn cản được tình cảm của ông dành cho bà, không để cái chết làm lời hứa bên nhau đến trọn đời mà ông từng dành cho bà phai nhạt đi. Giữ đúng lời hứa, đã 7 năm qua, mỗi ngày ông đều đến mộ của bà ở nghĩa trang Lynhyrst chỉ để được bên người phụ nữ duy nhất ông yêu. Dù mưa hay nắng ông vẫn đều đặn đến bên mộ phần của bà.


Giữ đúng lời hứa, đã 7 năm qua, mỗi ngày ông đều đến mộ của bà. (Ảnh: Internet)


Dù mưa hay nắng ông vẫn đều đặn đến bên mộ phần của bà. (Ảnh: Internet)


Khoảng thời gian ngồi đấy, ông sẽ trò chuyện cùng vợ, nhắc lại những ký ức đẹp của cả hai, hay đơn giản chỉ là kể về ngày hôm đấy của ông ra sao. (Ảnh: Internet)

Tôi chẳng làm gì, chỉ ngồi chờ đến giờ để được ra mộ vợ thôi. Tôi ấn định thời gian đến đây, ngồi ở đây khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi rồi trở về nhà, xem TV. Đó là cuộc sống của tôi”, ông chia sẻ. Đôi khi, những người khác đến viếng mộ dừng lại bên ông, trò chuyện cùng ông đôi chút.

Họ cùng nói chuyện, cầu nguyện với tôi. Rất nhiều người cầu nguyện cho tôi, tôi rất thích vậy. Tôi cũng rất thích những người đó”, ông Fred cho biết.

Khoảng thời gian ngồi đấy, ông sẽ trò chuyện cùng vợ, nhắc lại những ký ức đẹp của cả hai, hay đơn giản chỉ là kể về ngày hôm đấy của ông ra sao. Với ông, vợ mình không chỉ xinh đẹp mà còn hát hay nữa. Ông kể lại: “Bà ấy có chất giọng lắm. Chắc Janice sẽ hát với Elvis, tôi hy vọng là vậy. Nếu Elvis nghe giọng của cô ấy, tôi biết hai người họ sẽ hát cùng nhau”.

Trong làng, ai cũng đều biết và cảm kích tình yêu tuyệt vời ông Fred dành cho vợ mình. Chuyện tình của ông bà được nhiều người ví von giống như nội dung bài hát I can’t stop loving you của Elvis. Ông bảo, không quan trọng mình vất vả thế nào, một khi tìm được tình yêu của đời mình, ai cũng nên nỗ lực hết sức, bằng mọi giá vượt qua mọi khó khăn để cùng nhau đi đến cuối con đường.

Theo Thời đại


câu chuyện tình yêu vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất