Bắt trend 'Độ ta không độ nàng', cô gái suýt ăn trọn bạt tai của người yêu

Nhanh nhạy theo kịp xu thế là ưu điểm của tuổi trẻ thế nhưng cái gì quá thì cũng không tốt đâu nhé.

'Độ ta không độ nàng' đang là hot trend mới trong giới trẻ hiện nay xuất phát từ một bài hát cùng tên của Trung Quốc. Ca khúc này sau khi đến Việt Nam cũng đã làm mưa làm trong cộng đồng yêu âm nhạc bởi nhẹ nhàng du dương cùng với câu chuyện tình yêu buồn dễ chạm đến nỗi lòng của người nghe.

Chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu bạn gái này không quá lạm dụng câu nói trên trong cuộc sống hàng ngày. Yêu thích bài hát này lại mắc bệnh nói theo lời bài hát, cô gái có thể lắp câu nói này để giải thích mọi hoàn cảnh, nhưng chớ trêu thay anh người yêu thì ngược lại. Thế nhưng người yêu càng không thích, cô lại càng muốn chọc tức anh.

Bắt trend Độ ta không độ nàng, cô gái suýt ăn trọn bạt tai của người yêu-1
Bắt trend độ ta không độ nàng cô gái suýt bị người yêu cho bạt tai.

Đi ăn bún bạn trai được miếng giò bé hơn cũng do 'Phật độ em không độ anh'. Học lực chàng kém hơn cũng bởi không được Phật độ. Xe chàng thủm xăm chưa kịp hỏi thăm giúp đỡ đã dùng câu cửa miệng 'Độ ta không độ chàng'.

Đỉnh điểm là vào một lần hẹn hò, tiết trời sẵn nóng nực, anh người yêu bị tắc đường thêm bực bội, khi cô gái vừa thốt ra câu nói quen thuộc đã bị chặn họng và ăn nguyên bài ca dao của người yêu: 'Mày có tin là tao vả vỡ 'alo' mày không. Độ cái gì mà suốt ngày độ, trời đã nóng thì chớ. Nói một câu nữa tao vả cho không trượt phát nào đấy'.

Giận dỗi lên Facebook than với anh em ấy thế mà hầu hết lại bênh chàng trai kia, còn như vừa được nghe một câu chuyện hài nên tuôn một danh sách icon 'haha' dài dằng dặc dưới bài viết.

'Lần này thì Phật không còn độ cho nàng nữa rồi tự độ lấy mình đi bạn'.

'Biết được Phật độ thì im ỉm mà nhận mang ra chêu ngươi nó, nó lại chẳng quát cho'.

'Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, biết nó không thích còn cố tình nhây thì giờ ai độ giúp nàng được'.

Theo Báo đất việt


hiện tượng mạng xã hội người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao