Suýt chết cháy trong xe vì đổ rượu giết… bọ rệp

Nghe lời đồn, người đàn ông đổ rượu ra xe để giết bọ rệp rồi ung dung ngồi hút thuốc. Sau đó thì tàn thuốc rơi và xe bốc cháy.

Scott Kemery, 44 tuổi, bị hai vết bỏng độ 1 và độ 2 sau một tai nạn cháy xe. Người đàn ông sống tại Long Island, New York rất khó chịu khi trong xe mình có bọ rệp. Không biết nghe từ ai, Scott đi mua rượu về đổ đầy xe với hy vọng rượu sẽ giết chết bọ rệp.

Nhưng tai hại ở chỗ, sau khi đổ rượu ra xe, Scott lại còn ngồi lại để hút thuốc cho đỡ mệt. Tàn thuốc rơi xuống chỗ rượu lênh láng khiến chiếc xe bùng cháy.
 
Hút thuốc trong xe đầy rượu giết bọ, Scott bị bỏng cấp độ 2. Ảnh minh họa.
Hút thuốc trong xe đầy rượu, Scott bị bỏng cấp độ 2.
 
Scott được đưa đến bệnh viện với hai vết bỏng lớn cấp 1 và cấp 2. Ngọn lửa bùng phát mạnh đến mức còn lan sang hai chiếc xe khác khiến chúng bị cháy xém. Scott kịp thời nhảy ra khỏi chiếc xe đang cháy và được mọi người đưa đến bệnh viện.

Scott nói rằng đó là một chiếc xe ông thuê từ Florida. Tuy nhiên, toàn bộ giấy tờ xe đã bị đốt sạch khiến cảnh sát cũng khó lòng xác minh được thông tin này.
 
Không biết Scott nghe ở đâu thông tin: Rượu có thể giết bọ rệp?
Không biết Scott nghe ở đâu thông tin: Rượu có thể giết bọ rệp?

Hiện cảnh sát đang phải xác minh nguồn gốc của xe thông qua mã số nhận dạng VIN.

Còn với Scott, ít nhất anh cũng đã thành công. Chắc chắn số rệp ở trong xe đã không còn nữa. Anh cũng học thêm một bài học: Đừng hút thuốc trong xe có rượu, nếu không muốn vào viện bỏng một lần nữa.

 
Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất