Asia's Next Top Model 2017

Suýt đội sổ, Minh Tú vẫn giúp Việt Nam phá kỷ lục tại 'Next Top châu Á'

Không ghi được số điểm cao, song việc tiến sâu vào tới top 8 đang giúp Minh Tú lập kỷ lục mới cho Việt Nam tại Asia's Next Top Model.

Tập thi thứ 6 của Asia’s Next Top Model 2017 trở lại với những thử thách dành cho 9 cô gái còn lại, trong đó có đại diện Việt Nam - Minh Tú - người vừa "tụt hạng không phanh" trong tập trước.

Thử thách đầu tiên của tập 6 mang tên Tôi là duy nhất, yêu cầu các cô gái phải chụp hình với kính áp tròng. Mỗi người có 10 lần chụp và từ đó lựa ra ba tấm hình đẹp nhất. Minh Tú được xếp chung nhóm với Maureen - thí sinh đến từ Philippines, và hai cô gái phải tự chụp hình cho nhau. 
 


Minh Tú được xếp chung nhóm với Maureen. 


Minh Tú trong phần thử thách.


Rất tập trung nhưng kết quả của Minh Tú không được như mong đợi.

 

Minh Tú chụp cho Maureen được khá nhiều tấm hình tốt, trong khi đó người bạn thi này không mang lại cho cô những tấm hình được như mong muốn. Kết quả, đại diện Việt Nam được chấm 7.5 điểm, đứng nhóm cuối trong thử thách này cùng Valerie. 
 


Minh Tú đội sổ trong thử thách đầu tiên của tập 6.
 

Đến với thử thách quan trọng nhất của tập 6, các cô gái phải ngâm mình trong bồn nước để chụp hình quảng bá cho hãng mỹ phẩm. Gặp phải một số vấn đề do đeo kính áp tròng nên Minh Tú quyết định tháo kính. Giám khảo Yu Tsai dành rất nhiều lời khen ngợi cho đại diện Việt Nam.
 



Minh Tú với những tạo dáng quá sexy và nóng bỏng.
 

Đến với buổi đánh giá và loại từ ban giám khảo, tấm hình của Minh Tú bị đánh giá không truyền được cảm giác thư giãn. Với vẻ quyến rũ quá đà, các giám khảo bắt buộc phải chọn tấm ít gợi cảm nhất cho cô. Với tổng điểm không cao được cộng từ hai thử thách, người đẹp Việt Nam chỉ xếp hạng 7/9 trong tập 6. 
 


Thành quả lao động của Minh Tú trong tập 6.


Tổng điểm của Minh Tú suýt đội sổ trong tuần này.
 

Với tổng điểm thấp nhất, đáng lẽ thí sinh Dorothy đến từ Thái Lan phải ra về trong tập 6. Tuy nhiên, vì đây là tập miễn loại nên cô nàng được host Cindy cho phép ở lại với chương trình.

Dù là vòng miễn loại, song giám khảo vẫn quyết định loại một thí sinh khác là Nametha, dù tổng điểm của cô đứng thứ hai trong tuần. Trước đó, một số thí sinh đã phát hiện ra Nametha dùng trộm wifi, tỏ khá bức xúc trước hành vi phạm luật của cô gái này.
 


Nametha (tóc vàng) bị loại thẳng khỏi cuộc thi vì dùng trộm wifi.


Có được bức hình đẹp thứ hai trong tuần, song Nametha vẫn bị loại. 


Trong khi đó, bức hình của Cindy chiến thắng trong tuần thi này. 
 

Tập 7 Asia's Next Top Model sẽ được phát sóng vào lúc 20h, ngày 17/5 trên kênh truyền hình Starworld. 
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suyt-doi-so-minh-tu-van-giup-viet-nam-pha-ky-luc-tai-next-top-chau-a-n-119105.html

Asia's Next Top Model 2017 Asia's Next Top Model The Face 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017