Suýt phải ngồi tù 40 năm vì tội ấu dâm, Sao "Glee" lại bị tố cưỡng hiếp bạn gái

(2Sao) - Nam diễn viên Mark Wayne Salling tiếp tục bị điều tra hành vi vi phạm về tình dục



Nguồn tin TMZ cho biết, văn phòng luật sư quận Los Angeles đang tiến hành điều tra vụ việc ngôi sao "Glee" với tội danh hiếp dâm. Theo kết quả điều tra từ phía cảnh sát được biết, nạn nhân chính là bạn gái của Mark. Cô này đã tố cáo hành động của anh với cảnh sát vào hồi tháng 4 năm nay: khi bắt đầu quan hệ, bạn gái Mark bất ngờ đổi ý và không muốn làm chuyện ấy nhưng nam diễn viên vẫn không ngừng lại và tiếp tục xâm hại cô.


Mark Wayne Salling

Mark Wayne Salling sinh ngày 17 tháng 8 năm 1982 là diễn viên đồng thời cũng là ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Anh được biết đến nhiều nhất và ghi dấu ấn với độc giả qua vai diễn Noah Puckerman (còn được gọi là Puck) trong phim truyền hình "Glee".

Trước đó, vào tháng 12 năm 2015 Salling đã bị bồi thẩm đoàn chính thức truy tố với tội danh nhận và sở hữu sản phẩm khiêu dâm trẻ em. Ngoài ra, phía cảnh sát còn tìm kiếm được nhiều bằng chứng khác trong máy tính xách tay của ngôi sao bao gồm: hàng nghìn bức ảnh và video khiêu dâm về trẻ em và 1 USB cũng được phát hiện trong quá trình khám xét. Trong đó, có những hình ảnh về một đứa trẻ dưới 12 tuổi và một trẻ em khác chưa dậy thì. Với mức phạm tội này, tòa tuyên án anh sẽ phải ngồi tù 40 năm nếu bị kết án cả hai tội danh nêu trên.

Bên cạnh đó, trong một đơn kiện gửi lên tòa án vào tháng 1 năm 2013, Mark còn bị cáo buộc có hành vi ép bạn gái cũ - Roxanne Gorzela quan hệ tình dục không an toàn khi cô này tiết lộ với cảnh sát.


Mark Wayne Salling và Roxanne Gorzela

Sau đó đến tháng 3 năm nay, anh chính thức thoát tội và không phải ngồi tù khi đượ gia đình bảo lãnh với số tiền nộp lên tòa án là 2.000 USD (khoảng 44 triệu VND) và bồi thường cho Gorzela số tiền 2,7 triệu USD (hơn 60 tỷ VND). Và giờ anh lại tiếp tục bị điều tra tội danh hiếp dâm lần mới nhất.

Hiện tại, phía ngôi sao vẫn chưa lên tiếng trước sự việc nêu trên.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mark Wayne Salling điều tra tình dục

Tin tức mới nhất