Suzy khiến dân mạng ngỡ ngàng vì da đẹp không tỳ vết ở tuổi U30

Bae Suzy được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc" ở Hàn Quốc.

Mới đây, trang Allkpop gây chú ý khi đăng tải bài viết với tiêu đề "Netizen Hàn trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên của Suzy". Theo đó, nữ diễn viên để mặt mộc, mặc đồ đơn giản quay một video về cuộc sống thường ngày, đăng tải lên kênh YouTube của công ty. Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Suzy được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội tại Hàn Quốc.

Vốn được mệnh danh là “Tình đầu quốc dân” bởi vẻ đẹp trong sáng, Suzy ở tuổi 29 ngày càng trẻ đẹp, thăng hạng rõ rệt về cả nhan sắc lẫn vóc dáng.

Suzy khiến dân mạng ngỡ ngàng vì da đẹp không tỳ vết ở tuổi U30-1
Suzy được khen ngợi với vẻ đẹp tự nhiên, không cần son phấn.

Để mặt mộc, Suzy lộ rõ làn da trắng mịn, không hề có dấu hiệu lão hóa. Các đường nét trên gương mặt đẹp thanh thoát, thon gọn. Vóc dáng thon thả, săn chắc cũng gây chú ý không kém. "Những người đẹp thực sự trông đẹp hơn khi không trang điểm", "Suzy là người đẹp nhất thế giới", "Ừ, trang điểm là để tôn lên nét đẹp và che đi khuyết điểm. Khi không có khuyết điểm thì không cần trang điểm", "Cô ấy sẽ là người đẹp ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, không chỉ ở Hàn Quốc", "Suzy là người có vẻ ngoài tự nhiên nhất",.... là những bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc. 

Hiện tại, Suzy vẫn là gương mặt nổi bật ở lĩnh vực diễn xuất, làm đại diện thương hiệu, quảng cáo, dự sự kiện... Cuối tháng 10 này, cô trở lại màn ảnh với vai diễn Lee Doona - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Dream Sweet trong dự án phim lãng mạn Doona!. 

Suzy khiến dân mạng ngỡ ngàng vì da đẹp không tỳ vết ở tuổi U30-2
Suzy trông trẻ trung, ngọt ngào trong tạo hình nhân vật lần này. 

Suzy khiến dân mạng ngỡ ngàng vì da đẹp không tỳ vết ở tuổi U30-3Suzy khiến dân mạng ngỡ ngàng vì da đẹp không tỳ vết ở tuổi U30-4
Suzy ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn vóc dáng.

Trong những bức hình được sao nữ này đăng tải lên trang cá nhân, đường nét gương mặt lẫn làn da của cô được cư dân mạng khen ngợi là trẻ và đẹp hơn ở tuổi 29. Đây là thành quả của những nỗ lực tập luyện, sinh hoạt và ăn uống khoa học mà Suzy duy trì trong nhiều năm qua.

Sao nữ "Dream High" uống nhiều nước, đi ngủ trước 22 giờ (nếu không vướng lịch trình công việc) để làn da được căng bóng, mịn màng, hạn chế những dấu hiệu của lão hóa. Ngoài ra, theo Beauty321, người đẹp tuân thủ chế độ rửa mặt "4:2:4" - 4 phút massage mặt bằng dầu tẩy trang, 2 phút rửa mặt bằng sữa rửa mặt và 4 phút để làm sạch mặt.

Cụ thể, bạn nên chọn loại dầu tẩy trang phù hợp, lấy một lượng vừa phải thoa lên mặt, sau đó massage từ từ từng vùng da trên gương mặt, đặc biệt là hai bên cánh mũi, cằm, trán. Đây cũng là phương pháp giúp da hạn chế nếp nhăn, giảm bọng mắt và mụn hiệu quả. Tiếp đến, bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt tạo bọt. Lượng bọt vừa đủ sẽ giúp da bớt kích ứng, hiệu quả làm sạch sâu hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng bọt để làm sạch da lâu sẽ khiến da bị khô nên chỉ nên rửa trong khoảng 2 phút. Cuối cùng, cô dành 4 phút để rửa mặt. Lần lượt rửa bằng nước ấm, sau đó đến nước lạnh và dùng bông thấm khô nước trên mặt.

Suzy khiến dân mạng ngỡ ngàng vì da đẹp không tỳ vết ở tuổi U30-5
Suzy được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc". 

Suzy khiến dân mạng ngỡ ngàng vì da đẹp không tỳ vết ở tuổi U30-6
Suzy duy trì nhan sắc không tuổi là nhờ việc chăm sóc da kỹ càng.

Sau đó, cô mới thoa các sản phẩm dưỡng, chống lão hóa cho làn da và không quên dùng kem chống nắng. Massage da hằng ngày cũng là bí quyết giúp cô có được làn da săn chắc, đều màu. 

Suzy tập pilates, yoga và gym để giữ dáng đẹp. Nếu không phải giảm cân để phục vụ diễn xuất, Suzy vẫn sẽ ăn đủ 3 bữa hằng ngày theo chế độ ăn giàu protein và ít carb. Bữa sáng cô ăn một miếng ức gà, một củ khoai lang và một ly sữa ít béo. Bữa trưa, cô ăn cơm gạo lứt và salad. Bữa tối, cô ăn hai củ khoai lang.

Suzy khiến dân mạng ngỡ ngàng vì da đẹp không tỳ vết ở tuổi U30-7Suzy khiến dân mạng ngỡ ngàng vì da đẹp không tỳ vết ở tuổi U30-8

Ngoài ra, cô còn có sở thích ăn kim chi. “Ngôi sao nuôi dưỡng làn da sáng khỏe bằng cách kết hợp kim chi trong chế độ ăn uống của mình. Món ăn truyền thống của Hàn Quốc này chứa nhiều men vi sinh và vi khuẩn tốt có thể giúp kích thích sản xuất vi khuẩn có lợi cho dạ dày để đường tiêu hóa khỏe mạnh. Điều này sẽ ngăn ngừa mụn trứng cá và các vấn đề khó chịu khác về da", theo tạp chí Her World Singapore. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tinh-au-quoc-dan-khien-dan-mang-ngo-ngang-vi-da-ep-khong-ty-vet-o-tuoi-u30-a634355.html

mặt mộc Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao