Suzy khởi kiện 38 cư dân mạng bình luận ác ý về cô và Lee Min Ho

(2Sao) - Đứng trước loạt tin đồn không hay về mối quan hệ giữa cô và Lee Min Ho, Suzy đã chính thức đệ đơn kiện lên tòa án.

Vào sáng nay 7/4, JYP Entertainment đã thông báo, Suzy chính thức đệ đơn kiện 38 tài khoản cư dân mạng, những người đã có bình luận ác ý về mối quan hệ của Suzy và Lee Min Ho: "Gần đây, chúng tôi đã đệ đơn kiện 38 cư dân dân mạng đã lan truyền những thông tin thất thiệt cũng như gây tổn hại đến danh dự của Suzy, hiện tại chúng tôi đang tiếp tục theo dõi tình hình".

Trước đó các fans của Suzy đã thu thập các bằng chứng, chụp lại những bình luận ác ý và bôi nhọ gửi đến JYP nhằm phục vụ cho đơn kiện.










Cuối năm ngoái đã có rất nhiều tin đồn nổ ra cho rằng Suzy và Lee Min Ho đã chia tay, việc này đã gây ảnh hưởng đến các hoạt động cá nhân của cả hai người. Kể từ khi bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 3 năm 2015, Lee Min Ho và Suzy nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía cư dân mạng, xong cũng có không ít tin đồn nổ ra ảnh hưởng tới cả hai. Rất nhiều bình luận ác ý đã nhằm vào Suzy trên instagram cá nhân khiến cô bị xúc phạm nặng nề.

Kể từ đầu năm 2016 tới nay, để đối phó với những lời chỉ trích của cư dân mạng, rất nhiều sao Hàn đã phải dùng tới pháp luật can thiệp. Vào tháng 1 năm 2016, thành viên Junsu của JYJ đã quyết định khởi kiện những cư dân mạng đã bôi nhọ bạn gái của anh là EXID Hani cũng như xúc phạm chuyện tình cảm của hai người.

Hani và Junsu phải chịu nhiều chỉ trích sau khi hẹn hò

Đại diện công ty quản lí của Junsu là C-JeS Entertainment tuyên bố sẽ khởi kiện tất cả những cư dân mạng để lại bình luận ác ý liên quan đến chuyện tình cảm của Junsu và Hani. Việc thu thập chứng cứ, thủ tục pháp lý đã được tiến hành và gửi lên tòa án.


Trong khi đó vào tháng 3, Song Hye Kyo đã khởi kiện 24 cư dân mạng - những người đã tung tin đồn cô là gái bao. Công ty quản lý UAA khẳng định đã đệ đơn kiện đích danh 24 cư dân mạng - những người đã tung tin đồn thất thiệt: "Chúng tôi sẽ tìm ra sự thật, danh dự của Song Hye Kyo cần được bảo vệ. Vụ việc này đã từng xảy ra trước đây, chúng tôi sẽ làm chặt lần này".

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất