Suzy (Miss A) bẽ bàng vì bị tung loạt ảnh chế nhạo dáng vóc

Cộng đồng mạng đã chia sẻ rầm rộ bài viết chê bai thậm tệ thân hình của Suzy (Miss A).

Vừa qua, cộng đồng mạng xứ Hàn đã truyền tay nhau bài đăng chê bai Suzy (Miss A). Người đăng bài viết này đã moi móc loạt khuyết điểm xấu xí trên cơ thể của thành viên nhóm Miss A. Qua bài viết, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ Suzy lại có nhiều thiếu sót trên cơ thể đến như vậy.

Nhiều ý kiến cho rằng Suzy có phần hông khá hẹp

Suzy bị chê có vòng 3 phẳng lỳ, kém hấp dẫn

 
Cô nàng còn bị cho là tuy cao nhưng lưng dài chân ngắn
 
Việc săm soi triệt để những khuyết điểm cơ thể của Suzy ngay lập tức vấp phải những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Trong khi có không ít người đồng tình với những lời lẽ chê bai nêu trên thì số khác lại chỉ trích dữ dội những người đã đăng tải nội dung bài viết.
 
Các ý kiến được chia sẻ: "Thân hình Suzy tệ hơn nhiều so với những gì tôi nghĩ", "Nói thật, tôi cũng không thích cả khuôn mặt của cô ấy nữa cơ", "Vấn đề gì ở đây nhỉ? Chúa thật sự rất công bằng đó chứ. Tuy Chúa không ban cho Suzy một thân hình đẹp nhưng lại ban cho cô ấy một khuôn mặt xinh đẹp cùng tính cách tuyệt vời. Cô ấy có phải là người mẫu đâu nào. Suzy vẫn tỏa sáng với tài năng ca hát và tính cách tuyệt vời nhé", "Tôi không nghĩ là cô ấy có đôi chân ngắn đâu", "Mấy người đăng bài này chắc phải có khuyết điểm toàn thân", "Ghen ăn tức ở với Suzy thế cơ à?"...
 
Nhiều người đã lên tiếng bênh vực cho Suzy

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất