Suzy mua nhà mua xe hơi cho bố mẹ, Kim Tae Hee được yêu thích nhất châu Á

- Thời đi học Suzy trông rất đáng yêu, Rain bất ngờ huỷ cuộc họp fan đầu tiên sau ngày xuất ngũ làm nhiều người tiếc nuối, Kim Tae Hee được yêu thích nhất châu Á...

Ảnh thời đi học gây chú ý của Suzy

Mới đây hình ảnh thời đi học của hai ngôi sao trẻ xứ Hàn Suzy (Miss A) và Hyeri (Girls Day) được tiết lộ nhanh chóng gây sốt với cộng đồng cư dân mạng. Bức ảnh có tiêu đều "Suzy và Hyeri đánh cắp trái tim người hâm mộ với đồng phục".

Trong ảnh cả hai đều diện đồng váy đen, áo vàng, cổ thắt nơ, đi giày đế bệt, mái tóc xoã và đứng cạnh nhau tạo dáng. Mỗi người một vẻ đẹp cuốn hút và xinh xắn riêng biệt. Được biết cả hai đều là bạn của nhau từ khi còn học tại trường Nghệ thuật biểu diễn.



Người hâm mộ nhận xét: "Thật bất ngờ Suzy và Hyeri là bạn của nhau"; "Cả hai trông đều dễ thương với đồng phục"; "Mỗi người một vẻ đẹp riêng biệt"....

Suzy tiếp tục làm mẫu cho hãng thời trang Bean Pole

Sở hữu nét đẹp trong sáng, thánh thiện và vóc dáng chuẩn Suzy tiếp tục được chọn làm gương mặt đại diện cho hãng thời trang ngoài trời Bean Pole. Đây là năm thứ 2 liên tiếp cô vinh dự được tiếp tục kí hợp đồng.

Đại diện của Bean Pole cho biết: "Suzy mang vẻ đẹp trong sáng, thân thiện, tinh tế và rất phù hợp với thương hiệu của chúng tôi". Bộ sưu tập Thu Đông do Suzy và Kim Soo Hyun làm mẫu được thực hiện tại Mont Blanc - Pháp và sẽ ra mắt thị trường vào cuối  tháng Tám náy.


Suzy và Kim Soo Hyun làm gương mặt quảng cáo cho hãng thời trang Bean Pole.

Suzy không tiếc tiền mua sắm cho bố mẹ

Trong chương trình SBS Healing Camp lên sóng mới đây, bố của Suzy đã xuất hiện trong một đoạn tin nhắn video ngắn. Ông nói: "Con bé mua cho mẹ một quán cà phê và cả một chiếc xe hơi. Dù bận rộn nhưng nó vẫn thường xuyên nhắn tin cho cha mẹ và chị em. Suzy rất quan tâm đến gia đình, tôi tự hào về con gái mình."



Suzy cũng chia sẻ về hoàn cảnh gia đình: "Bố em là thầy dạy Taekwondo còn mẹ em thì mở cửa hàng làm đẹp. Nhưng kinh doanh không như mong muốn nên mẹ em chuyển sang bán đồ ăn nhanh. Làm ăn vẫn không khá khẩm hơn, vì thế em đã rất buồn".

Cô nói tiếp: "Ngôi nhà trước kia của gia đình em rất nhỏ đối với 5 người ở. Khi em chuyển tới kí túc xá trong nhà chỉ còn 4 người, nhưng vẫn rất chật. Em muốn tiết kiệm mua ngôi nhà thật to, nhưng mẹ em nói thật sự chưa cần thiết, nên em chỉ mua một căn nhà to vừa phải thôi".

Rain bất ngờ hủy cuộc họp fan đầu tiên sau khi xuất ngũ

Sau ngày xuất ngũ, ngôi sao nam nổi tiếng xứ Hàn Rain đã bày tỏ sẽ tổ chức cuộc họp gặp gỡ fan tại đại học Kyunghee vào ngày 3/8, tuy nhiên mới đây, đại diện của Rain bất ngờ công bố sự kiện đã chính thức bị hoãn vô thời hạn.

Đại diện của Cube nói: “Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ vì sự trì hoãn buổi giao lưu đầu tiên này của Rain mặc dù công việc chuẩn bị vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên chúng tôi muốn mọi thứ phải được chuẩn bị chu đáo và sẽ thông báo lịch cụ thể trong vài tháng tới. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến những tiết mục tuyệt vời trên sân khấu cho các bạn, những người đang mong đợi Rain trong sự kiện họp fan đầu tiên”.



Rất nhiều fan cảm thấy buồn khi Rain đã thay đổi lịch trình, họ bày tỏ: "Chúng ta đành chờ một thời gian nữa vậy"; Thật là buồn khi nghe tin này"; " Tôi đã hi vọng được gặp Rain”,

Kim Tae Hee được yêu thích nhất châu Á

Một cuộc khảo sát với tiêu đề bình chọn những diễn viên, nhóm nhạc và bộ phim Hàn quốc nào được yêu thích nhất thu hút nhiều sinh viên đại học từ 27 quốc gia châu Á tham dự. Theo đó, SNSD đứng đầu nhóm nhạc K-pop được yêu thích với 12,0%; Kim Tae Hee là nữ diễn viên được yêu thích nhất với 8,2% và Iris với 5,9% được bình chọn là bộ phim được yêu thích nhất.


Kim Tae Hee là nữ diễn viên được yêu thích nhất.


SNSD đứng đầu nhóm nhạc K-pop được yêu thích.


Iris với được bình chọn là bộ phim được yêu thích nhất.

Phạm Việt - (TH)

Tin tức mới nhất