Suzy sẽ 'đánh bại' Kim Tae Hee và So Ye Jin?

- Liệu rằng ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến khốc liệt những vai diễn trong các bộ phim hiện nay trên truyền hình?

3 bộ phim Gu Family Book, Jang Ok Jung Shark đang thống trị màn ảnh nhỏ xứ Hàn vào các tối thứ 2, 3. Nội dung của 3 bộ phim này cũng đang đến hồi gây cấn, tuy nhiên cuộc chiến rating của phim, đặc biệt là cuộc cạnh tranh của 3 bông hoa: Suzy, Kim Tae Hee và So Ye Jin lại mới chính là tâm điểm thu hút sự quan tâm của khán giả



Theo như giới chuyên môn nhận xét, cả 3 diễn viên này đều có những thế mạnh riêng, cũng như có được lượng khán giả riêng của mình. Vì thế cuộc đua giành được vị trí nữ hoàng rating  phim tháng 6 là rất suýt sao.

Về phía Suzy mặc dù chỉ là em út, chưa có nhiều kinh nghiệm lẫn độ nổi bằng 2 đàn chị Kim Tae Hee và So Ye Jin. Tuy nhiên thực tế cho thấy bộ phim Gu Family Book cũng Suzy lại có lượng rating dẫn đầu và hết sức ổn định. Cụ thể Gu Family Book đạt 18,3%, Jang Ok Jung đạt 11% và Shark đứng ở vị trí cuối với 8.8%.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Suzy cũng được đánh giá là nổi bật và trưởng thành hơn rất nhiều trong Gu Family Book. Suzy đã bỏ qua hình ảnh thơ ngây, thuần khiết của “Mối tình đầu” trong Architecture 101 để trở thành một cô nàng quyến rũ và cá tính trong phim. Chính điều này đã lôi cuốn người xem, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi bộ phim.



Về phía So Ye Jin, cô là một nữ diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc. Sự tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ của So Ye Jin trong Shark đã nhận được rất nhiều chờ mong của khán giả. Tuy nhiên nội dung quá hời hợt, lỏng lẽo của Shark đáng khiến lần trở lại của So Ye Jin không được thành công như mong đợi. Tuy nhiên với kinh nghiệm diễn xúât, cùng lượng fan hùng hậu So Ye Jin được tin tưởng sẽ có cú lội ngược dòng và phút cuối.



Nói về Kim Tae Hee thì cô lại tiếp tục nhận được những đánh giá trái chiều cho diễn xuất của mình trong Jang Ok Jung. Nhiều người có lời khen ngời sự thay đổi hình tượng phản diện của Kim Tae Hee, tuy nhiên lại có không ít ý kiến cho rằng Kim Tae Hee vẫn còn khá gượng ép. Có lẽ vì điều này mà rating của Jang Ok Jung đến nay vẫn ở mức an tòan, đều đều và chưa bao giờ vượt lên vị trí dẫn đầu.

Liệu rằng kết quả đến phút cuối sẽ thế nào? Suzy sẽ 'đánh bại' 2 đàn chị Kim Tae Hee và So Ye Jin hay sự quen mặt và độ nổi tiếng bấy lâu nay sẽ giúp So Ye Jin và Kim Tae Hee lội ngược dòng? Kết quả vẫn còn ở phía trước.

Thu Mint

Tin tức mới nhất