Suzy và Lee Seung Gi tái hợp trong 'bom tấn' truyền hình 500 tỷ

Sau 5 năm kể từ bộ phim "Gu Family Book", Suzy và Lee Seung Gi sẽ tái ngộ với nhau trong dự án về điệp viên có kinh phí đầu tư "khủng".

Vagabond là dự án có số kinh phí đầu tư lên đến 25 tỷ won (530 tỷ đồng). Nội dung phim nói về một người đàn ông bình thường tham gia vào cuộc điều tra vụ tai nạn máy bay bí ẩn, sau đó bắt đầu khám phá ra những tham nhũng của đất nước.

Lee Seung Gi sẽ vào vai diễn viên đóng thế Cha Gun, một người tự tin thái quá đến mức không biết xấu hổ là gì. Anh có đai đen trong tất cả các loại võ thuật. Sau khi phát hiện mình bị kẹt trong một vụ tai nạn máy bay, anh đã tìm ra sự thật về âm mưu to lớn đằng sau vụ tai nạn đó.

Suzy sẽ đóng vai điệp viên tình báo quốc gia Go Hae Ri, quyết định trở thành một công chức cấp 7 sau cái chết của bố mình để giúp đỡ mẹ và em mình.

Tuy muốn làm một điệp viên trắng (người làm việc công khai như một điệp viên NIS), nhưng cuối cùng cô lại trở thành một điệp viên đen (gián điệp NIS phải che giấu danh tính).

Vagabond là lần hợp tác thứ hai của hai diễn viên từ sau Gu Family Book. Lee Seung Gi cũng sẽ tái hợp với đạo diễn Yoo In Sik, bốn năm sau khi họ làm việc cùng nhau trong You’re All Surrounded. Đạo diễn Yoo In Sik sẽ một lần nữa hợp tác với hai biên kịch Jang Young Chul và Jung Kyung Soon trong Vagabond.


Suzy và Lee Seung Gi là cặp tình nhân màn ảnh rất được yêu thích sau khi đóng chung trong "Gu Family Book".

Diễn viên còn lại trong bộ ba diễn viên chính là Shin Sung Rok. Anh đã xác nhận vai diễn của mình là trưởng nhóm Dịch vụ tình báo quốc gia Ki Tae Woong. 

Một nguồn tin từ Celltrion Entertainment, công ty sản xuất đứng sau bộ phim cho biết: “Các diễn viên, đạo diễn, biên kịch, và nhà sản xuất làm việc cùng nhau. Chúng tôi sẽ tạo nên một bộ phim kinh điển và chất lượng nhất từ trước đến nay. Chúng tôi sẽ chạm tới trái tim khán giả bằng những những khoảnh khắc bất ngờ, ly kỳ, hài hước”.

Được Sony Pictures phụ trách phân phối quốc tế, Vagabond đang hướng tới phát sóng đồng bộ tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/suzy-va-lee-seung-gi-tai-hop-trong-phim-truyen-hinh-500-ty-n-155844.html

Lee Seung Gi Phim Hàn Suzy

Tin tức mới nhất