Suzy vượt mặt Son Ye Jin, tiếp tục là biểu tượng 'tình đầu quốc dân'

Suzy tiếp tục được bình chọn là biểu tượng "tình đầu quốc dân" xuất sắc nhất Hàn Quốc.

Trong làng giải trí Hàn Quốc có không ít các biểu tượng quốc dân như "MC quốc dân" Yoo Jae Suk, "Em trai quốc dân" Yoo Seung Ho, "Nhóm nhạc quốc dân" SNSD...

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã tiếp tục bình chọn danh hiệu "Tình đầu quốc dân", và không ngoài dự đoán, danh hiệu này đã thuộc về cô nàng xinh đẹp Suzy.


Suzy tiếp tục được bình chọn là "tình đầu quốc dân"

Với sự tham gia của hơn 15.000 người, Suzy đứng đầu cuộc bình chọn với 38% số phiếu. Xếp ngay sau đó là đàn chị Son Ye Jin, người từng được coi là biểu tượng tình đầu với bộ phim Cổ Điển. Các vị trí còn lại đều thuộc về những diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc như Lee Min Yeon, Kyung Soo Jin, Park Ju Mi.




Vẻ đẹp trong sáng ngây thơ của người đẹp đốn tim khán giả


Suzy ngày càng xinh đẹp sắc sảo hơn

Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" kể từ sau bộ phim điện ảnh Architecture 101 khởi chiếu vào năm 2012. Ngay sau bộ phim, Suzy bật lên như một hiện tượng tại Hàn Quốc bởi vẻ đẹp trong sáng cùng lối diễn xuất mộc mạc tự nhiên. Rất nhiều người vào thời điểm đó ca ngợi Suzy và không ngần ngại gọi người đẹp là "tình đầu quốc dân" xuất sắc.

Hiện tại, dù Suzy đã thay đổi hình tượng theo hướng sexy và trưởng thành hơn, song nữ diễn viên vẫn chiếm được nhiều tình cảm của khán giả với vẻ ngoài xinh đẹp và đời sống cá nhân trong sạch.


Hình ảnh xinh đẹp, ngây thơ của Suzy trong "Architecture 101"

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suzy-vuot-mat-son-ye-jin-tiep-tuc-la-bieu-tuong-tinh-dau-quoc-dan-n-123731.html

Sao Hàn Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao