SV ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM làm sạch môi trường

Nhân dịp năm học mới 2017-2018, hàng trăm sinh viên trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp.HCM cùng chung tay thu dọn rác, làm sạch môi trường.

Sự kiện này nhằm hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường do nhãn hàng kẹo gum nha khoa Lotte Xylitol phát động, nhằm mang đến môi trường học đường sạch đẹp, giúp bảo vệ sức khỏe cho chính các bạn sinh viên và cộng đồng xung quanh.

 SV ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM làm sạch môi trường-1
Hàng trăm sinh viên chờ tham dự buổi thu dọn môi trường

Sinh viên Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM đã thu gom các chai, lọ, giấy và các loại rác khác trong khuôn viên trường và khu vực lân cận. Ước tính gần 100kg rác thải đã được thu gom, phân loại, mang lại môi trường học đường sạch đẹp và an toàn hơn.

SV ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM làm sạch môi trường-2

Hành động nhỏ, lợi ích lớn

Ông Kentarou Aomura - Đại diện nhãn hàng Kẹo Gum Nha Khoa Lotte Xylitol, cũng là đồng tổ chức sự kiện này cho biết: “So với đợt phát động thu dọn môi trường tại ĐH Công Nghiệp Hà Nội 1 vào tháng 09 vừa qua, chiến dịch lần này thu hút được số lượng sinh viên tình nguyện tham dự gần gấp đôi. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ luôn giữ được ý thức bảo vệ môi trường  và chính các bạn sẽ trở thành người truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên khóa sau, để giữ gìn môi trường luôn xanh-sạch-đẹp.”

SV ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM làm sạch môi trường-3

Ông Kentarou Aomura – Đại diện nhãn hàng Lotte Xylitol – nhắn nhủ các bạn sinh viên luôn giữ sự nhiệt huyết này

Bạn Cao Ánh Hồng, tân sinh viên khoa Ngoại Ngữ chia sẻ: “Chương trình giúp chúng em hiểu rõ hơn về ý thức bảo vệ môi trường, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe chính chúng ta. Mỗi người góp một chút sức nhỏ, nhưng sẽ mang lại hiệu quả cộng đồng to lớn”.

SV ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM làm sạch môi trường-4

Thành quả sau cùng

Sự kiện Bảo vệ môi trường xanh lần này là phát kiến của Nhãn hàng Kẹo Gum Nha Khoa Lotte Xylitol - Công ty Lotte Việt Nam với mục đích nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường trong các bạn sinh viên, giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của mỗi cá nhân trong việc bảo vệ môi trường chung cho chính các bạn và cả cộng đồng xung quanh. Đi cùng với sự kiện, Lotte Xylitol cũng tổ chức chương trình khám răng miễn phí cho các bạn sinh viên trên khắp cả nước nhằm nâng caoý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng. Ngoài việc chải răng 2-3 lần/ngày, nhai 2 viên kẹo gum nha khoa Lotte Xylitol sau mỗi bữa ăn luôn là biện pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả nhất.

Kẹo Gum Nha Khoa Lotte Xylitol có chứa hơn 50% chất tạo ngọt tự nhiên Xylitol, giúp loại bỏ mảng bám và ngăn ngừa sâu răng.
Kẹo Gum Nha Khoa Lotte Xylitol là kẹo gum được Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam chứng nhận và khuyên dùng.
Nhai Kẹo gum Lotte Xylitol sau mỗi bữa ăn giúp ngừa sâu răng hiệu quả, vì không phải lúc nào cũng thuận tiện cho việc chải răng.
Sứ mệnh của Kẹo gum Lotte Xylitol là mang lại hàm răng chắc khỏe, nụ cười tươi sáng cho người tiêu dùng Việt Nam thông qua việc làm giảm tỷ lệ mắc các bệnh viêm nhiễm răng miệng hiện đanglà 90% trong xã hội Việt Nam.

SV ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM làm sạch môi trường-5

Doãn Phong
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sv-dh-su-pham-ky-thuat-tphcm-lam-sach-moi-truong-n-136112.html

Tin tức mới nhất