Sylvester Stallone chuẩn bị bấm máy ‘Rambo 5’

Đúng 10 năm sau “Rambo” (2008), ngôi sao hành động 71 tuổi sắp sửa có lần thứ 5 sắm vai người hùng cơ bắp John Rambo.

Theo trang Deadline, Sylvester Stallone chuẩn bị ghi hình Rambo 5 vào tháng 9, và các nhà sản xuất muốn sớm tung ra thành phẩm trong năm sau.

Đây là dự án phần 5 của loạt phim hành động nổi tiếng xoay quanh người hùng cơ bắp John Rambo. Sylvester Stallone lần đầu sắm vai nhân vật trong First Blood (1982). Từ thành công của tập đầu tiên, lần lượt Rambo: First Blood Part II (1985), Rambo III (1988) và Rambo (2008) đã ra đời.

Theo thống kê, tổng doanh thu của bốn tập phim hành động nếu không tính yếu tố lạm phát rơi vào khoảng 727 triệu USD.
 


Thương hiệu hành động Rambo từng thu về khoảng 727 triệu USD. Ảnh: Outnow.
 

Nhà sản xuất Avi Lerner và hãng Millennium Film chuẩn bị mang dự án Rambo 5 tới Liên hoan phim Cannes 2018 để chào mời các đơn vị phát hành. Kịch bản phim do chính Sylvester Stallone chấp bút. Song, Sly nhiều khả năng không trực tiếp ngồi trên ghế đạo diễn như ở Rambo (2008).

Theo tiết lộ ban đầu, chuyện phim Rambo 5 xoay quanh chuyến hành trình giải cứu cô con gái bị bắt cóc của một người bạn nhân vật chính. John Rambo phải đặt chân tới vùng biên giới Mỹ - Mexico, đối đầu với một băng đảng buôn ma túy tàn bạo để cứu người.

Suốt 10 năm qua, Sylvester Stallone rất nhiều lần bày tỏ ý định muốn thực hiện Rambo 5 như tập phim khép lại cả thương hiệu. Nhưng cũng có lúc, ông tuyên bố chia tay nhân vật, còn nhà sản xuất Avi Lerner bày tỏ mong muốn tìm ra một người thay thế Sly cho vai diễn huyền thoại.

Hãng Millennium thậm chí đã lên kế hoạch thực hiện Rambo phiên bản truyền hình với đạo diễn Ariel Vromen và biên kịch Brooks McLaren. Song, dự án dường như đã đổ bể, và Avi Lerner rốt cuộc thuyết phục thành công linh hồn của thương hiệu trở lại.
 

Theo Zing.vn


Tin tức mới nhất