Tạ Đình Phong chờ kẻ tung tin anh chia tay Vương Phi phải nếm mùi... phân chó

"Tôi chờ cậu ăn phân chó cho chúng tôi xem", câu nói của họ Tạ như một lời gián tiếp phủ nhận việc anh chia tay Diva Vương Phi.

Những ngày gần đây, showbiz xứ Trung xôn xao trước thông tin Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay sau 2 năm tái hợp. Tin đồn bắt nguồn từ một blogger có tên Tống Tổ Đức, người này chia sẻ Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay nhau do những mâu thuẫn tiền bạc.

Blogger này chia sẻ: "Kể từ sau khi concert của Vương Phi thất bại, mối quan hệ của hai người ngày một xa cách. Hai người gần đây đã ký vào thỏa thuận chia tay, có công việc cần hợp tác sẽ cùng nhau xuất hiện. Hai người ở bên nhau là vì tiền, vì cư dân mạng thích xem trò vui. Vương Phi có thể mang tiền đến cho Tạ Đình Phong nên cả hai mới hẹn hò, hết tiền liền chia tay".


Blogger khẳng định trên weibo việc Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay


Qua loạt câu khẳng định chắc nịch của blogger này, cư dân mạng vô cùng hoang mang và bất ngờ trước sự rạn nứt của cặp tình nhân ngôi sao. Thậm chí blooger này còn lên tiếng nếu những điều mình nói là sai, anh sẵn sàng ăn 100 gram... phân chó.

Đọc được thông tin này trên mạng xã hội, đích thân Tạ Đình Phong bình luận dưới bài post: "Tôi chờ cậu ăn cho chúng tôi xem". Câu nói của họ Tạ như một lời gián tiếp phủ nhận việc anh chia tay Diva Vương Phi. Đây cũng là câu trả lời anh dành cho các fan còn đang hoang mang và lo lắng.


Tạ Đình Phong đáp trả: "Tôi chờ cậu ăn cho chúng tôi xem"

Tạ Đình Phong và Vương Phi quen nhau từ 11 năm trước. Thời gian sau đó, Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chí, còn Vương Phi xây dựng gia đình với Lý Á Bằng.

Sau khi hôn nhân cùng đổ vỡ, họ chọn quay lại với nhau khoảng hai năm trở lại đây.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ta-dinh-phong-cho-ke-tung-tin-anh-chia-tay-vuong-phi-phai-nem-mui-phan-cho-n-117962.html

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất