Tae Yang biến hóa huyền bí với 'con đẻ' của G-Dragon

- Ringa Linga là ca khúc chủ đề trong album trở lại của Tae Yang, được chính GD sáng tác và viết lời.

Sau 3 năm kể từ lần cuối đơn độc đứng trên sân khấu, cuối cùng Tae Yang (Big Bang) cũng chính thức trở lại sàn đấu với ca khúc solo Ringa Linga. Ca khúc được chính GD – thủ lĩnh Big Bang chắp bút cho cả phần lời lẫn phần nhạc, nhưng điều thú vị là ca khúc này chính là bài hát chủ đề trong album của Tae Yang. Mặc dù GD từng tham gia sáng tác khá nhiều nhưng viết ca khúc chủ đề thì đây chính là lần đầu tiên, điều này khiến người hâm mộ rất thích thú và hồi hộp chờ ngày Ringa Linga “xuất xưởng” để thưởng thức.

Ringa Linga không chỉ là ca khúc đánh dấu sự trở lại sau 3 năm của Tae Yang, nó còn là ca khúc chính trong album thứ 2 của nam ca sĩ. Ngoài những bài hát được GD sáng tác, album còn được nhào nặn bởi một số nhạc sĩ nước ngoài hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả.

Chiều ngày 1/11, những hình ảnh cũng như như clip teaser của Ringa Linga được đăng tải trên trang chủ YG. Trong ảnh, khuôn mặt của nam ca sĩ bị che phủ bởi chiếc áo len cao cổ, chỉ để lộ đường kẻ mắt khá dày. Trên trán có chữ “Rise” được viết theo lối tượng hình kèm theo khói thuốc mờ ảo bốc ra từ cổ áo của nam ca sĩ với hai sắc trắng đen làm chủ đạo tạo cảm giác huyền bí. Bên cạnh đó, clip teaser cũng được tung ra tiết lộ một đoạn ngắn trong ca khúc với beat nhạc gây nghiện.







GD và Tae Yang đã là bạn của nhau được 13 năm, từ khi họ chỉ là những cậu nhóc 13 tuổi được tuyển chọn để trở thành thực tập sinh cho YG Entertainment. Tình bạn của họ sẽ được tái sinh ra sao trong ca khúc Ringa Linga càng làm khán giả thêm hào hứng và ngày 8/11 tới, ca khúc sẽ chính thức được phát hành.

Tae Yang vốn được biết đến với những sản phẩm âm nhạc độc đáo đầy màu sắc và dòng nhạc R&B quen thuộc như Only look at me, I need a girl, Wedding dress,… Vậy nên, dưới bàn tay của anh chàng GD với phong cách rap mạnh mẽ, nhiều người hâm mộ càng thêm tò mò và nóng lòng chờ đợi sự biến hóa của Tae Yang trong album mới này.

Uyên Lê


Tin tức mới nhất