Taemin gây sốc khi trở lại với hình tượng bạo lực và nụ hôn đồng tính

(2Sao) - Cậu em út của SHINee - Taemin đã sẵn sàng trở lại cùng với một album mới được sản xuất bởi Bruno Mars.

Hôm qua 16/2, SM Entertainment đã chính thức tung ra những bức ảnh đầu tiên cho sự trở lại tiếp theo của SHINee Taemin. Album có tên PRESS IT, và ca khúc chủ đề mang tên 'Press Your Number' được sản xuất bởi 2 nghệ sĩ nổi tiếng Bruno Mars và Stereotypes, viết lời bởi chính SHINee Taemin.

Ngay sau khi những hình ảnh được tung ra, các fan đều "ngỡ ngàng" với một hình ảnh Taemin trưởng thành và đầy quyến rũ, thậm chí còn khá shock khi Taemin tự hôn chính mình. Đặc biệt hơn bài hát chủ đề được chắp bút bởi Bruno Mars càng khiến fan "đứng ngồi không yên".

Hình ảnh nhá hàng gây shock của Taemin





Album "Press It" gồm 10 ca khúc. Các ca khúc sẽ được phát hành thông qua các trang nhạc số vào ngày 23.02. MV cũng được ra mắt ngày cùng ngày. "Press Your Number" là một ca khúc urban pop dance, ca khúc Taemin tham gia viết lời lần đầu tiên kể từ khi ra mắt. Bày tỏ nỗi lòng đau đớn khi phải đợi chờ nơi người mình yêu. Ca khúc sẽ bộc lộ xúc cảm trong âm nhạc của Taemin.

Taemin đầy bạo lực và nổi loạn trong MV mới

Khác hoàn toàn với hình ảnh một em út đáng yêu trong SHINee, Taemin luôn đổi mới và đột phá hơn với những sản phẩm solo cho riêng mình. Album được dự đoán sẽ là một sự bùng nổi mới của cậu, Taemin sẽ tổ chức showcase ra mắt album 'Press It' vào thứ hai tuần sau, ngày 22/2. Showcase sẽ chia làm hai buổi: 16h cho giới truyền thông, 19h cho fan và được trực tiếp trên một phần mềm điện thoại.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất