'Mỹ nam lừa đảo' của SM liên tục trượt ngã khi biểu diễn tại Mỹ

Cùng nhóm nhạc NCT 127 biểu diễn tại sự kiện của Apple Music ở Los Angeles (Mỹ), Taeyong liên tục trượt ngã. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng sau khi theo dõi tiết mục của nam ca sĩ.

Ngày 8/10 (giờ địa phương), NCT 127 biểu diễn trong sự kiện Up Next được tổ chức bởi Apple Music tại Los Angeles (Mỹ). Các chàng trai nhà SM mang đến tiết mục Touch, Cherry Bomb… và ca khúc mới phát hành vào 8/10 là Regular phiên bản tiếng Anh.

Tuy nhiên, do sân khấu trơn trượt và đôi giày không phù hợp, trưởng nhóm Taeyong bị ngã 6 lần trong suốt quá trình biểu diễn. Khi thực hiện một động tác vũ đạo của ca khúc Cherry Bomb, trưởng nhóm thậm chí ngã đập lưng xuống sàn sân khấu.

Tới tiết mục Regular, Taeyong cùng các thành viên thay đổi giày. Khi nhóm chào tạm biệt và chuẩn bị rời đi, người hâm mộ phát hiện anh bước đi tập tễnh.

Mỹ nam lừa đảo của SM liên tục trượt ngã khi biểu diễn tại Mỹ-1
NCT 127 là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tham gia Up Next.

Hình ảnh Taeyong khó nhọc rời sân khấu khiến người hâm mộ lo lắng. Nhiều khán giả để lại những lời nhắn động viên và hy vọng sức khỏe của nam ca sĩ không bị ảnh hưởng sau phần trình diễn.

Cùng ngày, nhóm nhạc nhà SM biểu diễn tại Jimmy Kimmel Live. Màn trình diễn của nhóm nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ.

NCT 127 là nhóm nhỏ chủ lực của NCT, được quảng bá chính ở Seoul (Hàn Quốc). Vào 12/10, các chàng trai sẽ trở lại với album Regular - Irregular và MV chủ đề Regular.

Trong lần quảng bá này, nhóm bổ sung thành viên Jungwoo – trước đó ra mắt trong đội hình NCT U. Từ thời điểm ra mắt đến nay, NCT 127 đã nhiều lần thêm thành viên để nâng tổng số từ 7 lên 10 người.

Mỹ nam lừa đảo của SM liên tục trượt ngã khi biểu diễn tại Mỹ-2
Taeyong không thể hoàn thành tốt tiết mục vì sân khấu trơn và đôi giày không phù hợp.

Trong nhóm, Taeyong là thành viên được nâng đỡ nhiều nhất. Anh đảm nhận vị trí trưởng nhóm, nhảy chính, rap chính, gương mặt đại diện và center (đứng vị trí trung tâm). Phân đoạn và thời lượng lên hình của nam ca sĩ luôn nhiều áp đảo thành viên khác.

Thời điểm mới ra mắt, anh bị tố lừa đảo, từng nhiều lần không giao hàng hoặc giao hàng giả, kém chất lượng cho người mua sau khi giao dịch. Vụ việc xảy ra khi anh học cấp 3 và đang bán hàng trên mạng.

Do vướng tranh cãi nên dù sở hữu ngoại hình được ví như mỹ nam và nhận sự nâng đỡ của SM, nhưng Taeyong vẫn thường xuyên bị công chúng Hàn Quốc chỉ trích, gọi là "mỹ nam lừa đảo".

Vào 9/10 (giờ địa phương), nhóm sẽ tham gia phần thảm đỏ của American Music Awards. NCT 127 là nhóm nhạc Hàn Quốc thứ 2 sau BTS tham dự AMAs. Tiếp đó, họ biểu diễn trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của nhân vật Mickey - Mickey's 90th Spectacular.

Theo Zing


SM Entertainment

Tin tức mới nhất