Tái hiện hình ảnh 'thầy giáo mưa' trên màn ảnh rộng, Mai Tài Phến tặng khán giả một trời thương nhớ tuổi thanh xuân

Bộ phim được ví như chuyến xe đong đầy cảm xúc, đưa người xem trở về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp ai cũng từng có trong đời.

Hình ảnh cô học trò "hẫng một nhịp tim" Hà Vy rung động đầu đời với thầy giáo điển trai Vũ có nụ cười tỏa nắng dưới cơn mưa tầm tã trong MV Em Gái Mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm từng khiến trái tim người xem rung động đã chính thức bước lên màn ảnh rộng.

Nhưng không đơn thuần chỉ xoay quanh cảm xúc của cô học sinh dành cho thầy giáo, phim điện ảnh Em Gái Mưa còn tái hiện trọn vẹn năm tháng thanh xuân mà ai cũng từng trải qua trong đời.

Thanh xuân không chỉ có tình yêu nhưng chỉ có tình yêu mới đủ sức khiến thanh xuân trở lên tươi đẹp và đáng trân trọng.
 

Xem trailer phim, người hâm mộ đều dễ dàng nhận thấy, các phân cảnh tình yêu “kinh điển” của MV đều sẽ được tái hiện chi tiết và chân thật hơn trên màn ảnh rộng.

Bên cạnh những "phản ứng hóa học" nhẹ nhàng, ngọt ngào giữa Vy và thầy giáo Vũ, Em Gái Mưa đã thổi vào sự mộng mơ, lãng mạn bằng rất nhiều mối tình thanh xuân đơn phương khác.

Cùng với đó là những bộn bề các mối quan hệ, bộn bề lo toan trăn trở, những ngã rẽ tương lai và cả những mâu thuẫn gia đình của năm học cuối cấp.

Đó là mối tình đơn phương của cô giáo thực tập do nữ diễn viên Phương Anh Đào thủ vai, tình địch của em gái mưa.

Đó là tình cảm chưa nói của hotboy Tháng năm rực rỡ Tiến Vũ trong vai thầy giáo thực tập dành cho cô giáo mưa, hay là những mối tình ngốc xít học sinh giữa bạn trai, bạn gái chung lớp...

Liệu những tam giác tình yêu này sẽ giao nhau tại đâu và dẫn đến kết quả gì trên hành trình tìm đến nhau của họ?

Trong giai điệu Em gái mưa vẫn tiếp tục đóng vai trò nâng niu, đưa đẩy cảm xúc khán giả, những mối tình đơn phương càng trở nên day dứt, thậm chí bị đẩy lên đến cao trào với sự ngăn cản của gia đình, của đạo đức xã hội hay đơn giản là của trái tim chưa chung nhịp đập…

Tái hiện câu chuyện Em Gái Mưa trên màn ảnh rộng là dàn diễn viên trẻ đầy thực lực như Mai Tài Phến, Phương Anh Đào, Lê Thùy Linh, Trang Hí...

Với biểu tượng "thầy giáo mưa", "thầy giáo quốc dân" được xây dựng nhờ MV cùng tên, nam diễn viên Mai Tài Phến có thể khiến khán giả nữ một lần nữa "phát cuồng" bởi ngoại hình nổi bật, tỏa sáng từng khung hình và khả năng diễn xuất chân thật trên phim.

Đảm nhận vai nữ chính là một gương mặt thanh thuần hoàn toàn mới - Thùy Linh. Với tạo hình trong trẻo và phong cách đậm chất "em gái mưa", Thùy Linh được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” với những nét diễn chân thật, tự nhiên.

Ngoài ra, tuyến nhân vật phụ như cô giáo trẻ xinh đẹp Phương Anh Đào, cô bạn hài hước, nhiều chuyện do Trang Hí thủ vai cũng được xem là điểm sáng của dự án phim điện ảnh này.

Phim điện ảnh Em Gái Mưa cũng lần đầu tiên đánh dấu việc danh hài Việt Hương xuất hiện trên màn ảnh rộng mà… không đóng hài.

Tại đây, nữ diễn viên một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất tinh tế, đầy rung động qua vai diễn bà mẹ nghiêm khắc, nhưng yêu và quan tâm con vô bờ bến…

Tính đến thời điểm hiện tại, Em Gái Mưa vẫn là sản phẩm thành công nhất trong sự nghiệp đạo diễn MV của Kawaii Tuấn Anh khi đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube. Câu chuyện trong trẻo và đầy tiếc nuối của MV nhận nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khán giả.

Chính vì thế, Kawaii Nguyễn Tuấn Anh đã quyết tâm thực hiện bộ phim điện ảnh hoàn chỉnh, đưa chuyện tình giữa thầy giáo Vũ và cô nữ sinh Vy lên màn ảnh rộng, đáp lại tình yêu của người hâm mộ.

Bộ phim được ví như chuyến xe đong đầy cảm xúc, đưa người xem trở về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp ai cũng từng có trong đời dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 1/6 sắp tới.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Mai Tài Phến Em gái mưa

Tin tức mới nhất