Tái hiện hit khủng 'Công chúa bong bóng', Bảo Thy thắng áp đảo Thiều Bảo Trâm

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy xuất sắc vượt qua đàn em Thiều Bảo Trâm với điểm số áp đảo, tiến thằng vào vòng trong The Remix New Generation.

Tối 17/2, tập 5 Remix New Generation đã lên sóng truyền hình với chủ đề Ký ức. Hai nữ ca sĩ gợi cảm Bảo ThyThiều Bảo Trâm đã có màn đối đầu gây cấn và tràn ngập màu sắc. Cả hai mang đến những bản hit đình đám "đốt nóng" toàn bộ sân khấu Remix New Generation.


Bộ 3 giám khảo chính quen thuộc của cuộc thi.

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo vẫn là những nhạc sĩ nổi tiếng Việt Nam: Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh cùng hội đồng chuyên môn 31 người gồm các nhà báo và chuyên gia âm nhạc.

Mở màn chương trình là sự kết hợp của Bảo Thy và Bảo Trâm qua LK I see the light - Can you feel the love tonight. Cả hai nữ ca sĩ xinh đẹp, cuốn hút chào sân bằng những giai điệu quen thuộc.


Bảo Thy và Thiều Bảo Trâm "so găng" khi song ca liên khúc.

Đội Bảo Thy bước vào phần thi solo đầu tiên. Giữ đúng hình ảnh dễ thương, Bảo Thy kể câu chuyện của một nàng công chúa đi tìm hoàng tử của đời mình qua 4 ca khúc Baby xin đừng quay gót - Chiếc thuyền nan - Công chúa bong bóng - Barbie girl. Với những bản phối mới cùng các điệu nhảy dễ thương, sôi động, Bảo Thy đưa khán giả quay về thời tuổi thơ đáng nhớ.

Quang Vinh là khách mời đặc biệt của team Bảo Thy. Cả hai thể hiện ca khúc "Công chúa bong bóng" một lần nữa và khiến khán giả tan chảy với lời ca ngọt ngào, sống lại cùng những giai điệu quen thuộc một thời. Màn trình diễn đầy ấn tượng giữa "Hoàng tử sơn ca" và "Công chúa bong bóng" sau thời gian dài chưa có dịp đứng chung sân khấu đã làm thỏa mãn khán giả.

Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Lưu Thiên Hương không ngần ngại dành lời khen và chia sẻ: "Bảo Thy kết hợp các bài hit trở thành một câu chuyện rất khéo léo. Tôi đặc biệt thích ca khúc 'Chiếc thuyền nan', ở mỗi đất nước bạn đưa chất liệu của đất nước đó vào. Riêng bài 'Công chúa bong bóng', tôi đã nghe bài này rất lâu rồi nhưng khi phối khí lại và kết hợp cùng hoàng tử Quang Vinh, tôi ngồi đây phải sởn da gà".

Kết quả, team Bảo Thy nhận được 26/31 điểm từ hội đồng báo chí chuyên môn.

Tiếp đến là phần trình diễn của team Thiều Bảo Trâm. Cô nàng kể về ký ức năng động, nghịch ngợm với 4 ca khúc Em của ngày hôm qua – I like to move it – Bay theo ngân hà – Buông tay với hình ảnh cá tính, sexy. Trong đó, phần mở màn với hit triệu view Em của ngày hôm qua của "bạn trai" Sơn Tùng đã tạo cho Thiều Bảo Trâm sức nóng không hề kém cạnh đội đàn chị.

Điểm nhấn là tiết mục cuối cùng "Buông tay" Thiều Bảo Trâm kết hợp cùng rapper Ricky, âm nhạc và vũ đạo một lần nữa đã khiến cả trường quay thật sự bùng nổ. "Đã mắt - đã tai" là lời khen dành cho 4 tiết mục của nữ ca sĩ trẻ Thiều Bảo Trâm.

Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Dương Khắc Linh cảm thấy hài lòng về Thiều Bảo Trâm: "Một màn trình diễn sẽ giúp em có một bước đệm trong năm 2017". Tuy nhiên, team Thiều Bảo Trâm chỉ nhận nhận được 19/31 điểm từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

Đến lượt ba giám khảo dành hai điểm cho thí sinh mà mình yêu thích. Cả ba giám khảo đều dành 2 điểm của mình cho Thiều Bảo Trâm. Kết quả, Bảo Thy vẫn là thí sinh có số điểm cao hơn (28 điểm) và là team giành chiến thắng bước vào vòng trong.


Team Bảo Thy giành chiến thắng đậm đà trước team Thiều Bảo Trâm.

 

>>> Sơn Tùng cháy hết mình cùng hơn 1000 anh em Sky với bản Remix 'Lạc trôi' cực mới

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-hien-hit-khung-cong-chua-bong-bong-bao-thy-thang-ap-dao-thieu-bao-tram-n-110623.html

Quang Vinh - Bảo Thy The Remix 2017 Thiều Bảo Trâm Bảo Thy

Tin tức mới nhất