Tái hiện hit 'Thu cuối' xuất sắc, Yanbi - Yến Lê chiến thắng học trò Đông Nhi phút chót

Vượt lên ở phút cuối, Yanbi - Yến Lê giành chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ Lip B tại "The Remix" 2017.

Tối ngày 24/2, tập cuối cùng vòng Mini show combat Remix New Generation đã lên sóng truyền hình. Nhóm nhạc Lip B và cặp đôi Yanbi - Yến Lê đã mang đến một đêm nhạc đầy sắc màu. Mỗi đội là một cá tính âm nhạc riêng biệt, một cuộc chiến ngang tài ngang sức khiến giám khảo cũng khó khăn trong việc đưa ra kết quả.


Bộ ba giám khảo chính của chương trình: Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh.

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo vẫn là 3 nhạc sĩ nổi tiếng Việt Nam: Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh cùng hội đồng giám khảo chuyên môn gồm 31 người  là nhà báo và các chuyên gia âm nhạc.

Mở màn chương trình là sự kết hợp giữa Lip B và Yanbi - Yến lê qua 2 ca khúc Lý cây bông - Ngẫu hứng sông hồng. 4 cô nàng Lip B nền nã trong tà áo dài duyên dáng thể hiện Lý cây bông, trong khi đó Yanbi - Yến Lê vẫn trung thành với phong cách cá tính. Yanbi còn gây ấn tượng khi thể hiện đoạn rap cực chất. Cả hai team đã mang đến màn trình diễn mang đậm âm hưởng dân gian khiến khán giả vô cùng thích thú.


Team Lip B và team Yến Lê - Yanbi so găng khi kết hợp với nhau qua liên khúc.

Lip B là team đầu tiên bước vào vòng thi solo. Nhóm nhạc mới thể hiện 4 ca khúc Số nhọ - Son - On top - Love you want you. Đúng như kỳ vọng của khán giả khi được biết đến là một nhóm nhạc được đào tạo chuyên nghiệp, Lip B đã đốt nóng sân khấu ngay từ khi bước ra sân khấu. Ở tiết mục này, các cô gái vừa khoe được giọng ca ngọt ngào ở những giai điệu trữ tình, nhưng nét cá tính cũng không hề mất đi qua những bản phối sôi động.

Tiết mục On top là một trong những điểm nhấn đặc biệt của nhóm Lip B khi kết hợp cùng ca sĩ khách mời Đông Nhi. Cả thầy và trò đã cùng nhau tạo nên một không khí sôi động máu lửa với âm nhạc, ánh sáng và vũ đạo hoành tráng.

Kết thúc phần trình diễn, Lip B nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo. Dương Khắc Linh hào hứng nhận xét: "Các em nhảy rất sung, rất đẹp, các ca khúc rất phù hợp với nhóm". Giám khảo nữ Lưu Thiên Thương cũng dành lời khen cho Lip B về hình thức lẫn vũ đạo mãn nhãn. Còn đối với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, anh cho rằng không cần nói về vấn đề chuyên môn bởi nhóm đã mang đến một làn gió mới, và như thế đối với anh đã là "vừa đủ".

Kết quả, nhóm Lip B nhận được 23/31 điểm từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

Tiếp đến là phần thi của nhóm Yanbi - Yến Lê. Với phong cách cá tính của mình nhóm đã thể hiện 4 ca khúc Hello - Quay lưng - Thu cuối - Cò lả và đều khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Điểm mạnh của team Yanbi - Yến Lê không nằm ở phần dàn dựng tiết mục và được đẩy mạnh ở phần âm nhạc. Nhóm đều khiến khán giả phải "nổi da gà" bởi những bản hòa âm phối khí mới mẻ.


 

Đặc biệt, Thu cuối ca khúc đã gắn liền với giới trẻ Việt Nam một lần nữa được chủ nhân Yanbi mang lên sân khấu The Remix. Tuy nhiên, nhóm đã mang đến một sự mới mẻ từ giai điệu và do Yanbi - Mr.T và Yến Lê thể hiện.
 

Điểm nhấn của nhóm trong tiết mục của mình là ca khúc Cò lả, nếu như, tất cả các tiết mục của các team khác đều sôi động bùng nổ ở phần trình diễn cuối cùng thì team Yanbi - Yến Lê sẽ mang đến sự lắng đọng, một sự khác biệt trong 6 tập Remix New Generation.
 

Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Lưu Thiên Hương liền thốt lên rằng "hay quá" và cho biết: "Cả team đã chia công việc ra rất đồng đều, người ca sĩ hầu như là linh hồn của cả team. Yanbi và Yến Lê làm rất tốt. Đặc biệt là phần phối khí, thật sự là ở ca khúc Thu cuối tôi và anh Linh đã sởn da gà. Các bạn còn khôn khéo để phần dân gian ở phần cuối, để mang lại cho khán giả không khí đầy nghệ thuật nhưng không mất đi chất Remix"

Với Hồ Hoài Anh, anh chỉ hơi tiếc một chút khi đội Yanbi - Yến Lê thiếu sự đầu tư dàn dựng công phu. Nếu là mình, Hồ Hoài Anh khẳng định sẽ "bán nhà" để tham dự cuộc thi này, vì đây là cơ hội giúp Yến Lê có thể bước lên một bước tiến khác trong sự nghiệp.

Kết quả, nhóm Yanbi - Yến Lê nhận được 18/31 điểm từ hội đồng báo chí chuyên môn.

Đến lượt các giám khảo cho điểm thí sinh mà mình yêu thích. Cả ba giám khảo đều dành 2 điểm cho nhóm Yabi - Yến Lê. Kết quả nhóm Yanbi - Yến Lê có số điểm cao hơn (24 điểm) và là đội thi giành chiến thắng bước vào vòng Liveshow.


Team Yến Lê lội ngược dòng, chiến thắng bất ngờ trước team Lip B.

Như vậy, sau 6 tập chiến đấu kịch tính của 12 đội, 6 "chiến binh" mạnh nhất bước vào vòng Liveshow được lộ diện là Mai Tiến Dũng, Yến Trang, Hương Giang, Bảo Thy, Tronie - Mia và Yanbi - Yến Lê. Đặc biệt, S.T và Lip B là hai đội thi được bộ ba giám khảo cứu và chính thức cùng Top 6 bước vào liveshow.

>>> Tái hiện hit khủng 'Công chúa bong bóng', Bảo Thy thắng áp đảo Thiều Bảo Trâm

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-hien-hit-thu-cuoi-xuat-sac-yanbi-yen-le-chien-thang-hoc-tro-dong-nhi-phut-chot-n-112083.html

Lip B yanbi Yến Lê The Remix 2017 Đông Nhi

Tin tức mới nhất