Tái hợp sau 17 năm, So Ji Sub và Son Ye Jin nhận được 'cơn mưa' lời khen

Ngay tuần đầu công chiếu, "Và em sẽ đến" với sự tham gia của Son Ye Jin và So Ji Sub đã đứng đầu doanh thu tại Hàn Quốc.

Vào ngày 6/4 tới đây, Và Em Sẽ Đến (tựa tiếng Anh: Be With You) sẽ chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam. Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc, bộ phim nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực khi đã chạm vào cảm xúc của người xem.

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takuji Ichikawa và được phát hành tại Việt Nam với tựa Em sẽ đến cùng cơn mưa - một trong những cuốn tiểu thuyết văn học Nhật được yêu thích.

Với phiên bản phim điện ảnh, cặp đôi vàng của điện ảnh Hàn là So Ji Sub và Son Ye Jin sẽ mang đến nhiều cảm xúc rung động.

Và Em Sẽ Đến bắt đầu với một lời hứa từ Soo A (Son Ye Jin) vào cơn mưa đầu mùa cô ấy sẽ quay về với với chồng mình Woo Jin (So Ji Sub) và con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan). Nhưng khi trở lại, Soo A hoàn toàn không còn ký ức về thực tại các mối quan hệ mà cô từng có trước đây. 

Woo Jin đã từng bước để giúp Soo A khơi dậy từng ký ức mà cô đã lãng quên. Bằng những mảnh ghép từ tình yêu đơn phương anh dành cho cô, ngày hẹn hò đầu tiên từ thời phổ thông, và nụ hôn đầu tiên…

Một lần nữa, Woo Jin và Soo A lại yêu nhau. Đan xen từng mảng ký ức câu chuyện thanh xuân, mối tình sâu đậm về tình nghĩa vợ chồng đã nhanh chóng chiếm trọn những cảm xúc người xem chỉ mới thông qua đoạn trailer của phim.

Tại Hàn Quốc, Và Em Sẽ Đến đã đón nhận hàng loạt phản hồi tích cực từ khán giả. "Phim như một cơn mưa rào làm dịu tâm hồn khô cằn trong tôi", "Cặp đôi So Ji Sub và Son Ye Jin diễn xuất vô cùng xuất sắc", "Phim đã chạm vào trái tim của tôi, đặc biệt tôi khóc rất nhiều vào những phút cuối của bộ phim"…

Ngay tuần đầu công chiếu, phim đã đứng đầu doanh thu tại Hàn Quốc. Tác phẩm này cũng được ghi nhận là một trong những bộ phim thuộc thể loại tình cảm có doanh thu cao, thu hút được nhiều lượt xem trong ngày đầu công chiếu.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


So Ji Sub Son Ye Jin

Tin tức mới nhất