Tài khoản tiên tri nổi tiếng dự đoán BTS sẽ về Hà Nội trong năm sau?

Ngoài ra, tin đồn Black Pink và iKon sẽ về TP.HCM trong tháng 12 tới đây cũng khiến cộng đồng fan Kpop xôn xao.

Mới đây, một tài khoản tiên tri khá uy tín trên mạng xã hội đã đưa ra dự đoán về việc BTS sẽ về Việt Nam (cụ thể là Hà Nội). Tuy chưa biết tính xác thực của thông tin này, song fans của BTS tại Việt Nam vẫn đang nóng lòng chờ đợi.

Tài khoản tiên tri nổi tiếng dự đoán BTS sẽ về Hà Nội trong năm sau?-1
Dự đoán từ một tài khoản tiên tri nổi tiếng của Kpop

Trong thời gian vừa qua, Việt Nam đã trở thành điểm đến mới được các sao Hàn lựa chọn liên tiếp. Từ những tên tuổi đang lên như Mamamoo, Seventeen, Samuel... cho đến những nghệ sĩ kỳ cựu như Sunmi, Hyuna đều thổ lộ tình cảm dành cho fan Việt khi có cơ hội được đến và biểu diễn tại dải đất hình chữ S. Vì vậy, khả năng BTS đến Việt Nam tuy không cao nhưng không phải hoàn toàn không có khả năng.

Tài khoản tiên tri nổi tiếng dự đoán BTS sẽ về Hà Nội trong năm sau?-2
Mặt khác, sau world tour tại Mĩ và Châu Âu, BTS sẽ công bố lịch đi tour Châu Á. Liệu trong số những điểm dừng chân của tour diễn lần này sẽ có mặt Việt Nam?

Trong một diễn biến khác, mới đây một fanpage nổi tiếng dành cho người hâm mộ nhạc Hàn đã đăng tải thông tin cho biết Black Pink, iKon đã nhận lời mời về Việt Nam để biểu diễn cho một sân khấu âm nhạc nổi tiếng. Dự kiến, cả hai nhóm sẽ đáp xuống sân bay TP.HCM vào ngày 28/12 này.

Tài khoản tiên tri nổi tiếng dự đoán BTS sẽ về Hà Nội trong năm sau?-3


Dù vẫn chưa có thông tin nào được chứng thực, song liên tiếp những tin vui ập đến vẫn khiến người hâm mộ tại Việt Nam thấp thỏm mong đợi.

Theo Đất Việt

 


iKON BTS Black Pink

Tin tức mới nhất