Tai nạn éo le hy hữu chưa bao giờ xảy ra trên sân khấu HH Siêu quốc gia 2016

Có vẻ á hậu Jaleesa Pigot quá bất cẩn trong việc lựa chọn trang phục, dẫn đến tình trạng "lộ hàng" éo le ngay trên sân khấu.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ấn Độ - Srinidhi Shetty. Hoành tráng, chuyên nghiệp, sôi động và thành công là những từ mà khán giả dành tặng cho đêm chung kết này.

 

Tuy nhiên, đêm chung kết vẫn tồn tại những "hạt sạn" nhỏ khiến tổng thể cuộc thi chưa được hoàn hảo nhất. Trong phần thi Ứng xử, Hoa hậu Suriname - Jaleesa Pigot đã vướng phải nghi án lộ ngực không đáng có. Tai nạn này đến từ việc người đẹp da màu diện chiếc đầm cắt xẻ quá tạo bạo phần ngực. Tuy nhiên nhờ phần thi ứng xử thành công, Jaleesa Pigot vẫn đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc.     
 


Clip Hoa hậu Suriname Jaleesa Pigot thi ứng xử.


Hoa hậu Suriname gặp sự cố váy áo trong vòng thi Ứng xử. 


Chiếc váy đỏ rực phản chủ, khiến Jaleesa Pigot vô tình bị nghi "lộ hàng". 


Tuy nhiên, nhờ phần thi ứng xử thành công, Jaleesa Pigot vẫn đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc. 
 

Ngoài ra, chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 còn xảy ra một sự cố hài hước khác. Khi MC công bố hoa hậu Ba Lan lọt top 10 chung cuộc, thì người đẹp Paraguay nghe nhầm, vô tư bước lên phía trước tạo dáng. Cho đến khi MC nhắc nhở nhiều lần thì cô gái này mới biết mình "hố" và trở về vị trí cũ.
 


Hoa hậu Paraguay bị "hố" khi nhầm tưởng mình lọt top 10 chung cuộc. 

 

Tít
Theo Vietnamnet


Á hậu Siêu Quốc gia Jaleesa Pigot Á hậu lộ ngực Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao