Tai nạn giao thông

Hà Nội: Một thai phụ rớt con ra ngoài sau khi bị xe tải cuốn

Nhân chứng cho biết, chiếc xe máy chở 3 người, trong đó có một phụ nữ đang mang thai, di chuyển trên đường thì bất ngờ bị xe tải lùi trúng. Cú va chạm khiến người phụ nữ mang thai "đẻ rơi" con rồi tử vong, 2 người còn lại bị thương.


Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến người phụ nữ đang mang thai tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h20 ngày 31/5, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội).

Trao đổi với PV, một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy BKS N37-xxxx, trên xe chở 3 người, lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32. Khi đi đến gần Trường THPT Minh Khai, xe máy bị xe tải mang BKS 29C-49902 lùi trúng.


Chiếc xe tải cuốn xe máy vào gầm.

Anh Hà Đức N., một nhân chứng cho biết, anh là người chứng kiến toàn bộ sự việc. "Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe máy có 3 người, gồm một phụ nữ đang mang bầu, một bé gái khoảng 5 tuổi và một người đàn ông điều khiển phương tiện", anh N. kể.

Theo anh N., sau khi bị xe tải cuốn vào gầm, người phụ nữ đang mang bầu đã "đẻ rơi", em bé chui một phần ra khỏi bụng mẹ. Bé gái 5 tuổi nằm bất động, người đàn ông điều khiển xe máy bị mắc kẹt tại gầm xe tải, sau đó được kéo ra ngoài.

Cũng theo anh N., người phụ nữ sau khi "đẻ rơi" đã tử vong cả mẹ cả con đều được đưa đi sau đó. Hai nạn nhân còn lại bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kì đã tập trung theo dõi vụ việc, chiếc xe máy nằm gọn dưới gầm xe tải, tài xế xe tải sau vụ va chạm đã rời khỏi hiện trường.


Nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên, sáng cùng ngày, trao đổi với PV, ông Trần Bằng - Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn (Bắc Từ Liêm) xác nhận vụ việc và cho biết: “Em bé sau khi rớt ra khỏi bụng mẹ vẫn còn thở và được người dân đưa đi cấp cứu, hiện chưa xác định được tình trạng”.

Công an phường Cầu Diễn đang phối hợp với Ca Quận Bắc Từ Liêm điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo Dân Trí


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tai nạn giao thông