Hài hước khi bạn có một bà mẹ xì-tin và cực thích 'quẩy'

Có một bà mẹ bắt kịp xu hướng và cực sành điệu sẽ khiến bạn nhiều lần cười ra nước mắt.

Có một bà mẹ "xì tin" hết phần con cái là như thế nào? Chính là khi mẹ bạn còn bắt trend nhanh hơn cả bạn, lướt Facebook thành thần, không nghe nhạc dân ca chỉ thích nghe nhạc Hàn, nghe nhạc sàn - những bản nhạc giới trẻ ai cũng thích.

Đặc biệt khi một hit mới ra đời, mẹ là tiên phong cover thậm chí là nhảy hăng say khiến bạn chỉ biết ngồi nhìn thán phục.
 


Clip bà mẹ "xì tin" nhảy cực phiêu trên nền nhạc bài hát "Gashina" của cựu thành viên nhóm Wonder Girls


Những ngày qua trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip một cặp mẹ con nhảy cực sung và diễn cực sâu trên nền nhạc ca khúc Gashina của cựu thành viên nhóm Wonder Girls. Theo đó, hai nhân vật chính đến từ Hàn Quốc đã có giây phút "quẩy" hết mình cùng động tác vô cùng hài hước. Được biết, ca khúc này đang được thịnh hành ở xứ sở Kim Chi.

Điều gây chú ý khi nhân vật chính của clip không phải cô gái trẻ mà là người mẹ đứng bên cạnh. Từ động tác hất tóc, vung tay đến các vũ đạo người mẹ đều làm cực chuẩn. Con gái ngồi bên cạnh không còn đất diễn đành ngồi phụ họa.
 

Hài hước khi bạn có một bà mẹ xì-tin và cực thích quẩy-1
Ngoại hình xinh xắn của cô bạn trong clip cũng thu hút sự chú ý
 

Phản ứng có phần "sợ sệt" của cô bạn trong clip cũng khiến cư dân mạng "cười lăn". Sau thời gian ngắn chia sẻ hiện clip này thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng ngàn chia sẻ và bình luận.

"Mẹ đáng yêu quá đi mất. Nhảy như thế này thì con gái bên cạnh làm gì còn đất diễn", "Có một bà mẹ trẻ trung như thế này chắc bạn gái ngồi bên cạnh thích lắm đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ làm bạn với con gái",... là những bình luận để lại dưới clip.
 


T.H
Theo Vietnamnet


trào lưu giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao