Tai nạn hy hữu khiến các sao 'hú vía'

Tài tử Hugh Jackman suýt mất 'của quý' trên trường quay, Katy Perry khâu 17 mũi ở chân vì ngã trên sân khấu...

Anh1-3173-1425636919.jpg

Chiếc váy xòe quá dài và rộng cộng thêm vũ đạo quá sung khiến màn biểu diễn của Beyonce trên sân khấu năm 2007 đi vào lịch sử. Giọng ca "Drunk in love" trượt chân ngã lộn nhào xuống bậc cầu thang. Tuy nhiên với sự chuyên nghiệp của mình, cô vẫn tiếp tục biểu diễn đến cuối chương trình, thậm chí còn nói đùa với fan đừng đăng tải đoạn video đó lên Youtube. Sau buổi biểu diễn, cô cũng cho biết mình không có vết thương nào nghiêm trọng.

Anh3_1425637624.jpg

Năm 2008, Shia Labeouf gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng khi điều khiển xe trong trạng thái say rượu. Vụ tai nạn khiến nam diễn viên bị thương nặng ở tay. Trải qua phẫu thuật vài lần, nhưng bàn tay trái của anh vẫn không thể bình phục được như xưa. Không lâu sau, Shia lại tiếp tục bị thương ở mắt khi thực hiện một cảnh quay trên phim trường “Transformers 2”. Nhưng nam tài tử “Mắt đại bàng” lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh như không có việc gì xảy ra, anh chia sẻ với tạp chí "Playboy": “Tai nạn này không nghiêm trọng và cũng dễ gặp phải trong cuộc sống bình thường”.

Anh4_1425638232.jpg

Trong lần thứ sáu hóa thân thành người sói, tài tử Hugh Jackman đã gặp phải một tai nạn hy hữu. Để vào vai dị nhân quen thuộc, nam diễn viên phải đeo vào kẽ ngón tay bộ móng vuốt sắc nhọn quen thuộc. Trong lúc luống cuống, suýt chút nữa anh đã cắt phăng “của quý” của mình khi các thành viên nữ trong đoàn làm phim bất ngờ xuất hiện lúc anh đang ở trạng thái “trần như nhộng”. Rất may là nam diễn viên chỉ bị thương nhẹ ở bắp đùi.

Anh3_1425638433.jpg

Tắc kè hoa Katy Perry gặp chấn thương ở chân khi biểu diễn tại lễ trao giải "Much Music Video" năm 2010. Vì nhảy quá hăng nên kết quả là cô nàng đã bị ngã và phải khâu tới 17 mũi ở chân. Tuy nhiên Katy đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp khi sau đó vẫn tiếp tục biểu diễn trong một show truyền hình của Canada hết sức cuồng nhiệt với bên chân băng bó kín mít.

Anh5_1425638659.jpg

Ngôi sao 40 tuổi Daniel Craig liên tục gặp tai nạn khi quay phần thứ 22 của serie James Bond: "Quantum of Solace". Nam diễn viên bị thương ở tay và bị một vết rách dài trên mặt phải khâu tới tám mũi.

Anh6_1425639112.jpg

Trong một màn trình diễn tại nhà hát lớn Sydney, nữ diễn viên của "Indiana Jones", Cate Blanchett đã vô tình đập đầu vào máy phát thanh khi đang diễn một cảnh trong vở kịch “A Streetcar Named Desire”. Khán giả có mặt tại đó đều bị sốc vì lúc đó máu trên đầu cô chảy khá nhiều, do đó phần còn lại của buổi diễn đã phải hủy bỏ.

Anh8_1425639179.jpg

Trong buổi biểu diễn vào tháng 11/2009, chàng ca sĩ Justin Bieber đã bị thương khá nặng ở chân và ngay lập tực được đưa vào bệnh viện. Bieber chia sẻ: “Trong lúc trình diễn ca khúc cuối cùng tôi đã bị vấp phải một vật gì đó trên sân khấu rồi trượt xuống, lúc đó mắt cá chân của tôi thực sự rất đau”.

Anh7_1425638732.jpg

Tài tử Harrison Ford có lẽ là ngôi sao gặp nhiều tai nạn nhất ở Hollywood, tính đến thời điểm này. Năm ngoái, trên trường quay "Star Wars", nam diễn viên bị cánh cửa của con tàu vũ trụ rơi vào người khiến ông bị dập mắt cá chân. Hai năm liên tiếp, 1999 và 2000 ông gặp nạn với máy bay nhưng đều thoát chết. Mới đây nhất là vụ đâm máy bay xuống sân golf ở Los Angeles. Harrison đã qua cơn nguy hiểm và đang được điều trị tại bệnh viện gần nơi xảy ra tai nạn.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất