Tai nạn kinh hoàng: Sản phụ đứt lìa cơ thể khi được di chuyển bằng thang máy bệnh viện

Điều đáng nói là đứa bé vừa ra đời cũng được di chuyển thang máy cùng người mẹ xấu số nhưng rất may mắn, em bé an toàn, không bị nguy hiểm gì.

Một phụ nữ 26 tuổi vừa sinh con đã qua đời trong một thảm kịch thang máy ngay tại bệnh viện khiến nhiều người bàng hoàng. Chị tên Rocío Cortés Núñez, vừa sinh con tại bệnh viện Valme, Seville, miền nam Tây Ban Nha. Được biết, tai nạn xảy ra khi chị được di chuyển từ tầng 2 đến tầng 3 của bệnh viện sau ca sinh mổ.
 

Tai nạn kinh hoàng: Sản phụ đứt lìa cơ thể khi được di chuyển bằng thang máy bệnh viện-1
Chị Rocío Cortés Núñez. (Ảnh: dailymail)

Điều đáng nói là đứa bé vừa ra đời cũng được di chuyển cùng người mẹ xấu số nhưng rất may mắn, em bé an toàn, không bị nguy hiểm gì. Ngoài đứa bé vừa chào đời, chị cũng là mẹ của 2 cô con gái khác (3 tuổi và 4 tuổi), theo báo El Correo của Tây Ban Nha đưa tin.

Được biết, chiếc thang máy tự động đi lên khi băng ca mà người mẹ này nằm vẫn chưa được đưa hết vào trong thang. Nhận định ban đầu cho rằng thang máy gặp phải lỗi kỹ thuật. Theo các tờ báo địa phương, người mẹ đã bị cắt đôi người vì thảm kịch này. Sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ 30 phút chiều ngày 20/8 vừa qua.

Cảnh sát và nhân viên cứu hỏa đã lập tức có mặt ở hiện trường cùng các nhân viên y tế nhưng không thể cứu sống được người mẹ xấu số. Nhân viên cứu hỏa phải mất đến 2 giờ mới có thể tiếp cận 2 phần thi thể bị đứt lìa của chị.
 

Tai nạn kinh hoàng: Sản phụ đứt lìa cơ thể khi được di chuyển bằng thang máy bệnh viện-2
Bệnh viện Valme, Seville, miền nam Tây Ban Nha. (Ảnh: dailymail)

Gia đình chị, đặc biệt là người chồng không thể tin vào tại nạn mà vợ mình vừa gặp phải, anh hoàn toàn bị suy sụp. Em chồng của chị - David Gaspar - đã trả lời Europa Press: “Thật không thể tin được. Chúng tôi không thể nào tin những gì đã xảy ra. Không thể bỏ qua, phải điều tra và xử phạt”.

Một cuộc điều tra đã bắt đầu được tiến hành ngay sau tai nạn.

Theo Thời Đại


Tai nạn bất ngờ sản phụ bệnh viện

Tin tức mới nhất