Tai nạn giao thông

Tai nạn trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây: Đóng tạm hướng vào từ huyện Long Thành

Chiều ngày 3.4, trao đổi với báo Lao Động, đại diện đơn vị quản lý đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây cho biết, đơn vị này đang xử lý đồng thời 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường cao tốc.

Thông tin ban đầu, đã xảy ra tai nạn tại hướng phải tuyến Km19+500 trên cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây. Ghi nhận ban đầu tại hiện trường có va chạm của 2 xe khách 16 chỗ, 1 xe bồn và 1 xe khách 48 chỗ. Vụ việc khiến 4 người bị thương, đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Long Thành (Đồng Nai), các phương tiện bị hư hỏng nặng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc lưu thông của các phương tiện qua khu vực trên.

Theo nhận định ban đầu, khoảng 14h30 phút ngày 3.4, tại khu vực gần cầu Đồng Môn, nghi do người dân tại khu vực trên tiến hành đốt cỏ bên ngoài hành lang an toàn giao thông đường cao tốc, tạo nên đám khói rất lớn cộng thêm hướng gió làm giảm tầm nhìn của các phương tiện, dẫn tới tai nạn.

Đơn vị quản lý đường cao tốc đã có mặt xử lý sự cố, thông báo tới các phương tiện và các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Cũng theo đơn vị quản lý cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, tại hướng trái tuyến Km 19+500 cũng đã xảy ra thêm một tai nạn chưa rõ nguyên nhân, cơ quan chức năng đang tiếp cận và xử lý hiện trường, đóng tạm hướng vào từ Long Thành đi TPHCM tại Trạm thu giá tại Quốc lộ 51 để xử lý sự cố trên. Ghi nhận ban đầu, có 4 xe liên quan và những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu, một chủ phương tiện đã rời khỏi hiện trường.

Một số hình ảnh về vụ tai nạn:


 


Theo Lao động


tai nạn giao thông tin tức

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tai nạn giao thông