Con gái Lý Á Bằng: Có ai ngờ cô gái nhỏ hở hàm ếch tự ti giờ đây tài năng tỏa sáng nhờ có tình cha vĩ đại

Với sự thương yêu vô bờ bến của Lý Á Bằng, Lý Yên đã không còn mặc cảm tự ti về ngoại hình của bản thân.

Ngày 27/5/2006, cô con gái nhỏ Lý Yên của Lý Á Bằng và "thiên hậu" Vương Phi ra đời.

Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, Lý Yên nhận được nhiều trông mong, kì vọng từ phía gia đình. Thế nhưng không may khi sinh ra, cô bé bị dị tật hở hàm ếch, nỗi đau mà Lý Á Bằng đã tự thuật rằng: "Thượng đế đã ban cho con chiếc sẹo, bố sẽ biến chiếc sẹo đó trở thành niềm tự hào".

Trước sự tò mò của truyền thông và cư dân mạng, Lý Á Bằng càng bao bọc, che chở con gái kĩ càng hơn. Anh không muốn Lý Yên phải chịu tổn thương bởi những lời nói cay nghiệt trên mạng xã hội.

Lý Á Bằng đưa con gái sang Mỹ chữa bệnh, nỗ lực hết mình để ca phẫu thuật hở hàm ếch của con được thành công nhất. Đồng thời, nam diễn viên cùng bạn bè thành lập tổ chức từ thiện Quỹ Nụ cười thiên thần (Smile Angel Foundation) để giúp đỡ các trẻ em bị hở hàm ếch.

Năm 2013, Lý Á Bằng và Vương Phi ly hôn, Lý Yên tiếp tục được chăm sóc bởi tình yêu thương của cha.

Tài tử họ Lý dành trọn mọi điều ở bản thân cho con gái. Dường như anh thấu hiểu Lý Yên phải trải qua nhiều nỗi đau khi không được lành lặn về ngoại hình, còn phải chịu tổn thương từ hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ.

Lý Á Bằng rời showbiz, ở bên con, chăm sóc con gái trên mọi bước đường đời nhờ vào tình thương bao la của mình.

Thật may mắn Lý Yên đã trưởng thành một cách hạnh phúc và tài giỏi. Lý Yên tài năng, sở hữu sự thiên phú về nghệ thuật, nhưng tất cả cần phải có Lý Á Bằng, người cha đã thắp sáng niềm đam mê và những năng khiếu trong con gái bằng tình thương vô bờ. 

Lý Yên bắt đầu học vẽ, học đàn, những bức tranh của cô bé được trưng bày triển lãm, thậm chí đem đấu giá từ thiện. Bức hoạ chú gấu trúc của Lý Yên đã được mua với giá 350.000 triệu đồng, số tiền này dùng để quyên góp vào quỹ từ thiện của Lý Á Bằng.


Bức tranh vẽ của Lý Yên được đấu giá 350 triệu đồng

Cô gái nhỏ còn sớm bộc lộ năng khiếu về mảng thời trang. Hình ảnh Lý Yên tự tin sải bước, theo sau đó là nụ cười hạnh phúc của người cha khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Hơn cả cho con gái tình yêu thương, Lý Á Bằng đã tiếp cho con sự đam mê, nỗ lực và ước mơ trong cuộc sống. Trong một bức tâm thư, tài tử Lý mạnh mẽ nói với con gái: "Cha hy vọng rằng khi con lớn lên, con sẽ luôn là chính mình, một người độc nhất vô nhị'".


Lý Á Bằng lưu giữ lại hình ảnh con gái khi lần đầu sải bước trên sàn diễn thời trang


Những hình ảnh Lý Yên tự tin trong buổi trình diễn thời trang gần đây



Mọi bước chân của Lý Yên luôn có hình bóng cha mình 



Lý Yên bộc lộ khả năng âm nhạc 



Một trong những bức tranh được thể hiện bởi đôi tay của con gái Lý Á Bằng

 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-nang-nghe-thuat-cua-con-gai-ly-a-bang-n-158720.html

Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất