Tái ngộ Hương Giang, 'thánh catwalk' Philippines cười như được mùa khi tiếp tục so tài cao thấp

Sau giây phút tay bắt mặt mừng, Hương Giang cùng Sinon Loresca chiêu đãi người hâm mộ bằng những bước sải catwalk vô cùng hấp dẫn.

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang bất ngờ đăng tải đoạn clip catwalk cùng Sinon Loresca trên trang cá nhân. Được biết, "thánh catwalk" người Philippines mới quay trở lại Việt Nam và việc đầu tiên anh làm là tái ngộ người bạn cũ. 

Sau giây phút tay bắt mặt mừng, cả hai chiêu đãi người hâm mộ những bước sải catwalk vô cùng lôi cuốn trên cầu thang. Có thể thấy không ai chịu thua kém ai về thần thái tự tin tỏa sáng. 


Clip: Sinon Loresca cười như được mùa khi gặp lại Hương Giang.


Cả hai hú hét ầm trời khi tái ngộ.


So tài catwalk là tiết mục không thể thiếu trong cuộc gặp này.


Không ai chịu kém ai về độ nổi bật.

Trước đó, Sinon Loresca từng đến Việt Nam vào đầu tháng 5/2018. Sự xuất hiện của chàng trai được mệnh danh là "thánh catwalk" thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Gặp lại Hương Giang sau cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Sinon đã có cuộc đại chiến catwalk cùng người đẹp Việt. Clip hai người nổi tiếng nắm tay nhau "quậy tưng" phòng gym, trung tâm thương mại cho tới chợ Bến Thành khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 


Sinon từng đến Việt Nam hồi đầu tháng 5.


"Thánh catwalk" Phlippines cùng Hương Giang "quậy" tưng bừng tại chợ Bến Thành.


Hai người biết nhau từ trước đó thông qua cuộc thi Miss International Queen 2018.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất