Tài sắc vẹn toàn, cặp song sinh Trung Quốc đích thị là con nhà người ta trong truyền thuyết

Có ngoại hình giống nhau như đúc, hai chị em luôn sánh đôi trong mọi hoạt động của cuộc sống.

Sun Yumeng và Sun Yutong, 23 tuổi đang là cặp chị em song sinh nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc bởi vừa xinh đẹp lại vừa tài năng. Họ cùng nhau tốt nghiệp bậc Thạc sĩ ngành Giáo dục trường Đại học số 1 thế giới Harvard. Thời gian hoàn thành khóa học này chỉ trong một năm.


Tài sắc vẹn toàn, cặp song sinh Trung Quốc đích thị là con nhà người ta trong truyền thuyết


Cặp song sinh vừa tốt nghiệp bậc Thạc sĩ ngành Giáo dục trường Đại học Harvard.

Không chỉ có thành tích học tập đáng nể, hai cô gái còn năng nổ tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt họ dường như không thể tách rời trong suốt quá trình học tập tại Harvard. Trên trang cá nhân, họ hài hước chia sẻ rằng: "Bọn mình giống như là 1 chứ không phải 2, nếu xa nhau 24 giờ nghĩa là 1 trong 2 đứa mất tích".

Quả đúng như vậy, từ việc chọn trường, quá trình theo học trên giảng đường đến cuộc sống hằng ngày, Sun Yumeng và Sun Yutong luôn sánh đôi bên nhau. Cặp song sinh cùng nhau tham gia rất nhiều chương trình, rất nhiều hoạt động xã hội và đã đoạt được danh hiệu vận động viên quốc gia trong một cuộc thi về Thể hình thể thao.


Trước khi đến với Harvard, cả hai từng theo học Đại học Fudan ở Thượng Hải. Kết quả học tập của họ luôn nằm trong top đầu. Trên mạng xã hội của Trung Quốc, tài khoản của họ thu hút hơn 600.000 người theo dõi. Tài sắc vẹn toàn, cặp song sinh được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh con nhà người ta trong truyền thuyết của các ông bố bà mẹ.

 


Theo Báo Đất Việt


sống trẻ chị em song sinh

Tin tức mới nhất