Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018

Tài sắc vẹn toàn, dàn sao Việt vẫn 'lẻ bóng' trong ngày Lễ tình nhân

Sở hữu ngoại hình lẫn sự nghiệp khiến nhiều người hằng mơ ước, vậy mà các sao Việt này lại vướng tình duyên lận đận, "phòng không" dù tuổi đã không còn quá trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng

Tài sắc vẹn toàn, dàn sao Việt vẫn lẻ bóng trong ngày Lễ tình nhân-1

Được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng có môt sự nghiệp khiến nhiều người mơ ước. Thế nhưng dù đã ở độ tuổi U50, Mr Đàm vẫn chưa tìm được một "bà hoàng" để gắn bó cùng anh.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, anh sợ rất sợ phải nghe những lời trách móc hoặc chì chiết, hỏi tội... nên Mr Đàm chấp nhận ế. Thay vì việc tìm cho mình bến đỗ, Đàm Vĩnh Hưng sẽ là "một cõi đi về" bình yên cho người thân và bạn bè. 

Hứa Vĩ Văn


Tài sắc vẹn toàn, dàn sao Việt vẫn lẻ bóng trong ngày Lễ tình nhân-2

Sở hữu ngoại hình lý tưởng, nụ cười ngọt ngào và phong thái chững chạc, lịch thiệp Hứa Vĩ Văn khiến phái nữ mê mẩn. Nam diễn viên Em là bà nội của anh xứng đáng là mẫu đàn ông chuẩn soái ca của việt Nam.

Từng trải qua nhiều mối tình nhưng đến thời điểm hiện tại, soái ca họ Hứa vẫn chưa tìm được cô gái nào để cùng về chung một nhà dù đã gần bước sang tuổi 40.

Quang Vinh

Tài sắc vẹn toàn, dàn sao Việt vẫn lẻ bóng trong ngày Lễ tình nhân-3

Khác hẳn với vẻ ngoài lãng tử, thư sinh, năm 2016 Quang Vinh trở lại showbiz Việt với diện mạo chín chắn, trưởng thành, lịch lãm và cũng trầm lắng nhiều hơn.

Không chỉ có ngoại hình điển trai, "Hoàng tử sơn ca" còn có gia thế giàu có. Ngoài việc ca hát, anh còn tập trung vào việc kinh doanh. Quang vinh từng yêu đơn phương, từng thất tình và chưa tính đến chuyện kết hôn.

Lương Mạnh Hải


Tài sắc vẹn toàn, dàn sao Việt vẫn lẻ bóng trong ngày Lễ tình nhân-4

Sẽ rất thiếu sót nếu như bỏ qua Lương Mạnh Hải ra khỏi danh sách "trai đẹp mà ế". Với nụ cười tỏa nắng, làn da trắng và phong cách thời trang sành điệu, nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc khiến phái nữ mê mẩn.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh nam diễn viên sinh năm 1981 vẫn chưa tiết lộ người phụ nữ được anh yêu.

Thanh Hằng

Tài sắc vẹn toàn, dàn sao Việt vẫn lẻ bóng trong ngày Lễ tình nhân-5

Đến thời điểm hiện tại, sự nghiệp vẫn được Thanh Hằng để lên hàng đầu mặc cho nhiều bạn bè cùng thời đã có chồng con đề huề. Người đẹp chia sẻ cô thích giai đoạn yêu nhau hơn là kết hôn.

Hồ Quỳnh Hương

Tài sắc vẹn toàn, dàn sao Việt vẫn lẻ bóng trong ngày Lễ tình nhân-6

Gần bước sang tuổi tứ tuần nhưng không có nhiều thông tin về chuyện tình của Hồ Quỳnh Hương. Giọng ca đất Mỏ chia sẻ, cô khó lấy được chồng vì chưa tìm thấy người phù hợp.

Ngoài ca hát và làm giám khảo một số chương trình truyền hình, Hồ Quỳnh Hương còn sở hữu một nhà hàng ăn chay riêng. Điều này càng khiến người hâm mộ lo lắng khi cô tập trung nhiều cho sự nghiệp mà quên việc kết hôn.

Ngô Thanh Vân

Tài sắc vẹn toàn, dàn sao Việt vẫn lẻ bóng trong ngày Lễ tình nhân-7

Cùng tuổi với Hồ Quỳnh Hương, Ngô Thanh Vân cũng vẫn lẻ bóng một mình. Cô gái này là người nổi tiếng kín kẽ về chuyện tình duyên. Dù vướng nhiều tin đồn tình cảm, nhưng "đả nữ" thường chọn cách không lên tiếng mà chỉ giữ im lặng, để mọi việc tự lắng xuống.

Phương Linh


Tài sắc vẹn toàn, dàn sao Việt vẫn lẻ bóng trong ngày Lễ tình nhân-8

Phương Linh - Hà Anh Tuấn là cặp tình nhân được người hâm mộ kỳ vọng nên duyên nhất. Mới đây, cô kết thúc mọi đồn đoán mập mờ bằng lời khẳng định không kém phần dí dỏm rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp: “Hết thích nhau từ 10 năm trước rồi. Linh yêu thêm khoảng 8 mối tình. Và Tuấn yêu thêm cỡ 18 cô nữa rồi nên mọi người đừng mong chúng tôi về một nhà”.

Người đẹp cho hay cô rất khó để yêu một người, bởi cô mong muốn sự hoàn hảo gần như tuyệt đối ở người đàn ông của mình.

Minh Hằng

Tài sắc vẹn toàn, dàn sao Việt vẫn lẻ bóng trong ngày Lễ tình nhân-9

Nhắc đến Minh Hằng, khán giả sẽ nghĩ ngay đến cô ca sĩ xinh đẹp, có thân hình "nóng bỏng", quyến rũ. Nữ diễn viên cũng là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là mối quan hệ yêu đương. Cách đây không lâu, Minh Hằng tiết lộ thời điểm này chỉ muốn tập trung toàn bộ cho công việc.

Bích Phương

Tài sắc vẹn toàn, dàn sao Việt vẫn lẻ bóng trong ngày Lễ tình nhân-10


Được mẹ phong cho là "ế nữ quốc dân", nhiều người hâm mộ cho rằng Bích Phương hẳn trải qua nhiều mối tình đau khổ nên mới có thể nhập tâm xuất sắc đến vậy trong mỗi ca khúc cô thể hiện.

Tuy nhiên, biểu hiện "lầy lội" gần đây của giọng ca Bao giờ lấy chồng khiến nhiều người hiểu rõ hơn về cô. Với cách thả thính trai đẹp, có mặt ở hầu hết các nhóm về đồ ăn, giọng nói siêu nhây… người ta đã hiểu tại sao cô ca sĩ xinh đẹp, tài giỏi gần tuổi 30 vẫn chưa nghĩ đến chuyện yên bề gia thất. 
 

Nguyên Đức
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-sac-ven-toan-dan-sao-viet-van-le-bong-trong-ngay-le-tinh-nhan-n-146361.html

Valentine Hứa Vĩ Văn Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018