Tại sao lại nói 'ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào'?

Trong làng giải trí, không chỉ nhiều Hoa hậu có phong độ đẹp mà ngay cả những chị em tuổi ngoài 40 cũng khiến người hâm mộ "sởn gai ốc".

1. Lý Tiểu Nhiễm

Mỗi lần nhìn thấy ảnh của Lý Tiểu Nhiễm, nhiều người tự hỏi rằng cô có uống thuốc giữ gìn tuổi xuân không? Cách đây vài ngày, một bức ảnh GIF Lý Tiểu Nhiễm mặc váy dạ hội xẻ sâu xuất hiện trên hot search.

Chỉ nhìn vẻ ngoài của Lý Tiểu Nhiễm, không thể tin rằng cô đã 44 tuổi, thân hình cân đối, tay chân thon thả, có da có thịt. Dường như, tuổi tác chỉ là con số đối với Lý Tiểu Nhiễm.

Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-1Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-2

2. Diêm Ni

Vài ngày trước, mẹ con Diêm Ni chụp một bộ ảnh thời trang cho tạp chí. Trong ảnh Diêm Ni diện váy ngắn chấm bi đen, khoe khéo đôi chân dài thẳng tắp, thể hiện phong cách của một người tuổi 40+.

Trước đây, Diêm Ni thường đăng ảnh check in lên mạng xã hội, vóc dáng của cô trông chẳng khác gì một thiếu nữ. Điều này cho thấy Diêm Ni sống kỷ luật như thế nào mới có thể giữ dáng như vậy.

Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-3Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-4

3. Ân Đào

Vài ngày trước, một loạt ảnh của Ân Đào được mọi người lật lại. Dưới ánh mặt trời, Ân Đào rực rỡ đến kinh ngạc và tỷ lệ eo - hông đáng ghen tị. Ân Đào cũng là một tín đồ thể dục, cơ bắp vùng eo và bụng rất hoàn hảo.

Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-5Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-6

4. Tiểu Tống Giai

Cách đây vài ngày, đoàn làm phim Trịnh Trang đã tung ra đoạn clip nhỏ Tiểu Tống Giai đi bơi. Trong video, Tiểu Tống Giai hoàn toàn không trang điểm.

Vóc người thon thả, đặc biệt là đôi chân dài miên man vô cùng bắt mắt, đường nét uyển chuyển, có thể thấy Tiểu Tống Giai ở trong đời tư phải rất tự giác với việc tập luyện.

Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-7

Vì vóc dáng cao ráo và khí chất vốn có, trang phục của Tiểu Tống Giai chủ yếu là đơn giản và thoải mái, vừa có sức sống của một cô gái vừa có nét quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành. Tiểu Tống Giai là một sát thủ chụp ảnh đúng nghĩa!

5. Lưu Mẫn Đào

Lưu Mẫn Đào không chỉ được công nhận diễn xuất mà còn giữ được thân hình đẹp hàng chục năm trời. Vóc dáng cao, với bờ vai vuông góc chuẩn của Lưu Mẫn Đào tạo cảm giác như người trẻ tuổi!

Trước khi bước lên thảm đỏ, Lưu Mẫn Đào khoe tấm lưng tuyệt đẹp, phía sau săn chắc và mảnh mai, đặc biệt là phần bả vai nổi rõ rất đẹp.

Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-8Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-9

6. Dư Nam

Bộ ảnh quốc phục mấy ngày trước của Dư Nam cũng khiến nhiều người kinh ngạc. Với đôi mắt và đường nét khuôn mặt gợi cảm, dáng người thướt tha, Dư Nam có khí chất ngời ngời, biểu cảm thời trang vô song!

Phong cách của Dư Nam cũng rất khác đối với phụ nữ trong làng giải trí, hầu hết cô đều để tóc ngắn gọn gàng, tỷ lệ cơ thể vẫn là hiếm có. Một khuôn mẫu thích hợp cho phụ nữ trưởng thành!

Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-10Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-11

7. Hứa Tình

Nhắc đến những nữ diễn viên nữ tính nhất làng giải trí phải kể đến Hứa Tình, cô rất xuất sắc trong việc quản lý cơ thể, ngay cả đạo diễn Khương Văn cũng khen ngợi vẻ đẹp của Hứa Tình.

Hứa Tình, năm nay đã ngoài 50 tuổi, từng bị người đi đường chụp ảnh lại. Không cần trau chuốt, mái tóc đen của Hứa Tình rất đẹp và óng ả. Cô mặc một chiếc áo phông trắng đơn giản, quần đùi và chân thẳng tắp, gần như không khác gì một cô gái!

Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-12Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-13

8. Coco Lee

Cách đây vài ngày, Coco Lee đã đăng một bức ảnh nhảy sexy, ở tuổi 47, cô khoe vóc dáng chữ S một cách hoàn hảo trước ống kính.

Coco Lee trên sân khấu còn rạng rỡ hơn, khó ai có thể tưởng tượng được thân hình săn chắc như vậy là có thật, bí quyết giữ dáng của cô chính là thể hình. Cô hát hay và giữ dáng chuẩn, chẳng thế mà được gọi là nữ thần.

Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-14

9. Trương Manh

Cách đây vài ngày, Trương Manh đã đăng một đoạn video quay nhảy lên mạng xã hội. Trong video, khuôn mặt của Trương Manh nhỏ hơn trước, mái tóc dài, vóc dáng xinh đẹp của cô cũng khiến nhiều người kinh ngạc.

Đặc biệt là chiếc váy đen hở một bên vai càng tôn thêm làn da trắng của Trương Manh. Trương Manh khi còn trẻ đã ra dáng hot girl, giờ cô đã 40 tuổi, vóc dáng vẫn rất nuột nà. Hơn nữa Trương Manh khi bắt đầu ra mắt với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc, cô luôn đầy đặn và sành điệu.

Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-15

10. Du Phi Hồng

Nói đến "mỹ nhân mình hạc xương mai" trong làng giải trí thì phải nói đến Du Phi Hồng. Từ việc bị chê là hơi già khi mới ra mắt, đến nữ thần khí chất bây giờ, có thể nói Du Phi Hồng là một đại diện tiêu biểu cho tuổi càng cao thì khí chất càng tốt.

Du Phi Hồng, mỉm cười duyên dáng và hào phóng, và vẻ đẹp trí tuệ của cô phát huy hết mức, đặc biệt là khí chất, thể hiện sự quý phái, sang trọng và điềm tĩnh.

Tại sao lại nói ngực Lý Tiểu Nhiễm, chân Diêm Ni, eo Ân Đào?-16

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-sao-lai-noi-nguc-cua-ly-tieu-nhiem-chan-cua-diem-ni-eo-cua-an-dao-nhung-nu-dien-vien-trung-nien-nay-qua-dep-118964.html

Lý Tiểu Nhiễm ân đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao