Tại sao người ta hay nói, phụ nữ tóc xoăn bẩm sinh là số mệnh khổ cực

Liệu quan niệm này có đúng hay không? Nhân tướng học nói sao về điều này?

“Cái răng cái tóc là góc con người”- câu nói quen thuộc này phần nào nói lên tính quan trọng của mái tóc người phụ nữ. Không biết từ đâu và khi nào, người ta cứ đồn nhau rằng phụ nữ tóc xoăn bẩm sinh là số mệnh khổ cực, liệu điều này có thực sự đúng hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời thích đáng nhé.

Nên lưu ý một điều rằng tóc xoăn ở đây là chỉ loại tóc bẩm sinh. Tính cách của người tóc xoăn phụ thuộc vào mức độ xoăn khác nhau mà có biểu hiện khác nhau. Nhưng xét một cách tổng quát người tóc xoăn thường có tính cách bướng bỉnh. Cho dù trong công việc, học tập hay trong giao tiếp họ rất khó để làm hài lòng người khác.

Tại sao người ta hay nói, phụ nữ tóc xoăn bẩm sinh là số mệnh khổ cực-1

Độ bướng bỉnh trong tính cách tỷ lệ thuận với mức độ xoăn của tóc. Ngoài ra họ còn khá là bảo thủ, vì thế suy nghĩ của họ không được cởi mở. Họ suy nghĩ quá nhiều và đôi khi tự suy diễn hoặc hiểu lầm lời nói, hành động của người khác cho dù người đó chẳng có ý gì cả.

Đây cũng chính là lý do mà người sở hữu mái tóc xoăn thường tự làm khổ mình bởi những suy nghĩ không đâu. Họ còn dễ mắc trầm cảm và bị stress nhiều hơn người khác. Nếu họ suy nghĩ thoáng hơn và biết cách thư giãn, giải trí thì cuộc sống sẽ dễ dàng hơn.

Trái lại, người tóc xoăn sở hữu những ưu điểm sau đây: họ là người có khả năng ăn nói tốt, duyên dáng, biết dùng từ ngữ để diễn đạt cảm xúc của mình, giỏi thuyết phục người khác nghe theo ý bản thân.

Họ là điển hình cho mẫu người “mồm miệng đỡ chân tay”. Tuy nhiên, khi lạm dụng ưu điểm này thì người tóc xoăn dễ bị coi là khôn lỏi khiến người khác đề phòng. Ngoài ra, họ còn là người tự tin, độc lập và rất có trách nhiệm. Tham công tiếc việc cũng là điều mà mọi người thường thấy ở người tóc xoăn. Họ ôm mọi việc vào mình, lúc nào cũng tất bật ngược xuôi nên khó tránh bị nhận xét là tướng người vất vả. 

Người sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên còn là người rất tử tế, tốt bụng, nhất là đối với những người thân của mình. Họ có thể làm mọi điều tốt đẹp nhất cho người mà họ thương yêu. Họ cứ cho đi mà không cần nhận lại, bởi vậy trong tình cảm, họ thường là người chịu đau khổ nhiều hơn.

Phụ nữ tóc xoăn bẩm sinh là số mệnh khổ cực - điều đó có đúng không?

Không phải phụ nữ tóc xoăn nào cũng là số khổ. Chỉ khi người đó có mái tóc xoăn từ chân tóc, chất tóc cứng, xoăn lộn xộn không theo hàng lối nào thì mới là tướng vất vả. 

Những người phụ nữ có mái tóc xoăn mềm mại, lượn sóng ngay hàng thẳng lối thì đó lại là quý tướng. Họ có số nhờ chồng, chồng họ sẽ là một người vừa giàu có vừa biết thương yêu vợ con. Cuộc sống hôn nhân của họ rất giàu sang, phú quý và hạnh phúc.

Có nhiều trường hợp người con gái khi sinh ra chất tóc thô cứng, nhưng theo thời gian, mái tóc mềm ra, tóc cũng dần duỗi thẳng chứ không xoăn cứng như trước, đó là dấu hiệu của việc đổi vận. Vận mệnh của họ đang trở nên dần tốt đẹp hơn bởi sự tu tâm, tích đức của bản thân.

Yên Thương (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-sao-nguoi-ta-hay-noi-phu-nu-toc-xoan-bam-sinh-la-so-menh-kho-cuc-n-139178.html

bói tướng phụ nữ bói tướng

Tin tức mới nhất