Tài Smile giả gái, đánh lừa loạt trai đẹp, khiến Việt Hương 'té ngửa' trong 'Người bí ẩn'

Tài Smile đã có màn xuất hiện tại "Người bí ẩn" theo cách không thể ấn tượng hơn khi giả gái xuất sắc khiến cả đội khách, lẫn đội nhà không thể nhận ra.

Trong tập 15 của chương trình Người bí ẩn, khán giả không khỏi phấn khích với dàn khách mời "soái ca" Mai Tài Phến, Song Luân và Tiến Vũ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai khiến bao cô nàng mơ ước, các chàng trai này còn gây ấn tượng qua các dự án nghệ thuật.

Tuy nhiên, điểm nhấn của tập phát sóng trong chương trình lần này không phải những anh chàng đẹp trai mà chính là sự xuất hiện đầy bất ngờ của ca sỹ hát nhạc chế "triệu view" Lưu Minh Tài - Tài Smile.

Không chỉ là "cao thủ" trong làng nhạc chế mà Tài Smile còn gây bất ngờ bởi khả năng giả gái ấn tượng, khiến cả Việt Hương, Hoài Linh cũng há hốc miệng ngạc nhiên khi anh chàng này lột bỏ bộ tóc giả.


Màn giả gái vô cùng ấn tượng của Tài Smile.


Chỉ khi bỏ tóc giả và xác nhận danh tính, Tài Smile mới khiến mọi người nhận ra mình là ca sỹ nhạc chế triệu view.

Màn xuất hiện không thể thu hút hơn của Tài Smile cũng đã đánh lừa đội trai đẹp khiến họ phải ngậm ngùi ra về tay trắng.

Tại chương trình, Tài Smile cũng hài hước chia sẻ về lý do đến với con đường hát nhạc chế: "Tôi đánh đàn được khoảng mười năm trời thì buồn quá nên ngồi hát kiểu lạ lạ chơi. Bạn tôi thấy vậy nên xúi tôi quay MV và lên từ đó tới giờ...".

Với những bản nhạc chế dựa trên các ca khúc nhạc Việt "làm mưa, làm gió" nhiều bảng xếp hạng, Tài Smile đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của khán giả nhờ phong cách riêng độc đáo của mình.

"Tôi rất vui khi vô tình nhạc chế của tôi được nhiều người biết đến. Nhưng thực sự, tôi rất thích được hát Bolero và dân ca. Tôi tập luyện khá lâu rồi và sắp tới sẽ thực hiện một album Bolero. Tuy nhiên, hát nhạc chế thì tôi không thể bỏ được", Tài Smile chia sẻ về những dự định sắp tới.

Màn giả gái cực "đỉnh" của Tài Smile khiến không chỉ các giám khảo và khách mời của Người bí ẩn bất ngờ mà các khán giả cũng phải ngả mũ vì khả năng hóa thân này của giọng ca nhạc chế triệu view trên Youtube.

 


Theo Baodatviet.vn


hotface Tài smile Người Bí Ẩn Việt Hương

Tin tức mới nhất