Tài Smile 'phá đảo' âm nhạc khi biến hit đình đám của Modern Talking theo phong cách bolero

Cover "You're my heart - You're my soul" của Modern Talking theo phong cách bolero, Tài Smile khiến dàn nghệ sĩ Việt bấn loạn.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, gần đây hiện tượng mạng Tài Smile lại thường xuyên được công chúng nhớ mặt khi xuất hiện trên các gameshow hay chương trình về âm nhạc. Sau khi khuấy đảo Sàn đấu ca từ, vừa qua 8X lại khiến sân khấu Cao thủ đấu nhạc bùng nổ.

Theo đó, Tài Smile cùng nhóm nhạc của anh được tham gia trong vai trò khách mời để đưa ra thử thách với các nghệ sĩ. Cụ thể anh sẽ thể hiện loạt ca khúc chương trình đưa ra theo phong cách riêng để người chơi đoán tên bài hát.


Tài Smile gây chú ý khi biến hit đình đám của Modern Talking theo phong cách bolero.

Tại đây, Tài Smile đã biến 3 ca khúc: Trống vắng (ca sĩ Phương Thanh), Họa mi tóc nâu (ca sĩ Mỹ Tâm) và You’re my heart -You’re my soul của Modern Talking sang phong cách bolero lạ lẫm. Phần nhạc của các ca khúc bất ngờ biến đổi qua giọng hát đặc biệt của Tài Smile khiến các nghệ sĩ được phen bấn loạn. Tuy nhiên sau đó, họ cũng tìm ra được đáp án đúng dựa trên những câu hát quen thuộc.

Chỉ xuất hiện trong ít phút, nhưng Tài Smile đã khiến khán giả cũng như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Minh Thư, Thu Thủy, nhóm nhạc MTV, Kyo York, Vũ Hà, Ngọc Tiên, MC Ngô Kiến Huy đứng ngồi không yên.


Tài Smile khiến dàn nghệ sĩ Việt bấn loạn trên sân khấu "Cao thủ đấu nhạc".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tài smile cover

Tin tức mới nhất