Tài Smile thừa nhận bị say rượu sau khi quay MV 'Túy âm' phiên bản 'không thể lầy hơn'

Lưu Minh Tài cho biết sản phẩm được anh cover theo phong cách cha cha cha. 8X vui vẻ thú nhận quay xong MV, toàn bộ êkip đều bị say rượu.

Bên cạnh loạt MV được trình làng mới đây như Em gái mưa của Hương Tràm, Từ hôm nay của Chi Pu, Đừng hỏi em - Mỹ Tâm,... sẽ là thiếu sót lớn nếu như không kể đến Túy âm - ca khúc được sáng tác bởi nữ sinh Trần Hải Yến (nghệ danh Xesi), hiện là học sinh lớp Hoá K27 trường THPT chuyên Thái Nguyên.

Tài Smile thừa nhận bị say rượu sau khi quay MV Túy âm phiên bản không thể lầy hơn-1
Chủ nhân của ca khúc "Túy âm".

Từ một người vô danh, Xesi bỗng trở thành cái tên được giới trẻ săn đón, dành nhiều tình cảm yêu mến chẳng thua kém các ca sĩ nổi tiếng. Minh chứng cho điều này, hiện sản phẩm của 10X đạt hơn 80 triệu lượt xem, 615 nghìn lượt thích sau 3 tháng ra mắt. Trên các diễn đàn cũng xuất hiện rất nhiều các phiên bản âm nhạc ăn theo MV gốc.

Mới đây nhất, Túy âm đã được biến hóa một cách vi diệu qua bản cover không thể lầy hơn của Tài Smile. Lấy bối cảnh quay tại một vùng quê, Tài Smile ngồi cùng bạn bè uống rượu trên bãi cỏ, chia sẻ nỗi buồn với một chàng trai trong hội vừa chia tay bạn gái.


"Túy âm" phiên bản Tài Smile.

Chia sẻ về MV lần này, Lưu Minh Tài (SN 1987, đến từ Cần Thơ) cho biết  sản phẩm được anh cover theo phong cách cha cha cha. 8X vui vẻ thú nhận quay xong MV, toàn bộ ekip đều bị say rượu.

Tài Smile thừa nhận bị say rượu sau khi quay MV Túy âm phiên bản không thể lầy hơn-2
Hiện tượng mạng nổi như cồn thời gian qua - Tài Smile.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tài smile cover

Tin tức mới nhất