Tại thành phố xa hoa Dubai, iPhone cũng phải sang chảnh

Đúng là ở Dubai, cái gì cũng nhuốm một màu sắc khác thường và sang chảnh.

Chỉ 16 năm trước, Dubai còn là một thành phố gần sa mạc thưa thớt người tới lui. Ngày nay, nó là quê hương của Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới với chiều cao 829,8 m và còn là nơi tọa lạc của trên dưới 150 tòa nhà chọc trời khác khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

Những căn hộ nhiều triệu USD cùng những địa điểm du lịch, giải trí mọc lên cũng khiến Dubai lọt vào tầm ngắm của giới siêu giàu. Nhiều người còn ví thành phố lớn nhất UAE này là Manhattan của Trung Đông.

Trong quá khứ, dầu mỏ là nguồn lực cốt lõi của Dubai. Tuy nhiên, trong nhiều năm trở lại đây, thương mại, kinh tế, du lịch và dịch vụ mới là nền tảng cho sự phát triển thần tốc, thay đổi diện mạo của thành phố nổi tiếng với sự xa hoa này.

Giàu có là vậy thế nên ở Dubai bạn có thể bắt gặp rất nhiều điều lạ thường, những chiếc smartphone cực kì sang chảnh là một trong số đó.

Mời bạn đọc cùng xem loạt ảnh những chiếc iPhone được độ lại theo phong cách sang chảnh, chỉ có ở Dubai do một hãng chế tác đăng tải trên tài khoản Instagram chính thức của mình.

Mặc dù không tiết lộ nhiều thông tin về mức giá cũng như "thành phần" cấu thành, chỉ cần nhìn lướt qua thôi cũng có thể khẳng định những chiếc iPhone bên dưới được "độ" lại bằng các chất liệu quý đồng thời có giá không hề thấp.

Theo Tri Thức Trẻ


iPhone smartphone

Tin tức mới nhất