Tại thói quen quên ví, Hari Won 'quá tam ba bận' lao đao vì tiền

Trong nhiều thời điểm khi không có người thân "giải nguy", thói quen không mang theo tiền mặt đã khiến Hari Won "khóc dở, mếu dở".

Là gương mặt đang hot làng giải trí Việt, Hari Won đồng thời còn là người "tay hòm chìa khóa" của nam danh hài đắt show nhất hiện nay. Đi kèm sự nổi tiếng là tiềm lực kinh tế "khủng" thu về từ những hợp đồng quảng cáo lớn của đôi "trai tài, gái sắc". Xinh đẹp, giàu có là thế nhưng không ít lần, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc phải chịu "tẽn tò" vì thói quen không mang tiền mặt.

 

Trong clip được chia sẻ gần đây, Hari Won khiến nhiều người phải bật cười khi cô thú nhận với ông xã Trấn Thành, sau khi ăn xong mà không mang tiền trả. Rất hiểu thói quen của bà xã, lại thêm tính cách hài hước, Trấn Thành chủ động đề nghị "Trả tiền đi", ngay sau khi Hari giục "Đi thôi anh". Trong tích tắc, cô nàng lộ nguyên thói quen vừa lục túi, vừa thẹn thùng "cho em mượn ba chục" trả tiền ăn, dù trước đó nữ ca sĩ Anh cứ đi đi rất cao giọng tuyên bố: "Để em bao, em mang nhiều tiền mà".

 


Clip Hari Won hài hước hỏi vay Trấn Thành 30.000 đồng trả tiền ăn

 

Trước đó, vào khoảng tháng 12/2016 , đôi uyên ương làng giải trí Việt từng bị quản lý tố "bữa đi ăn sóng gió": "Số là Hari nằng nặc bắt quản lí đến ăn cùng mình, tuy nhiên đang ăn nửa chừng có người đòi về lấy lí do đi diễn. Bạn ca sĩ sợ hãi quá kêu tính tiền đi anh, vì trước đó quản lí đã lên tiếng cảnh cáo: 'Chị mang có bảy mươi sáu ngàn thôi nha mấy đứa'... Tuy cầm trên tay một cái thẻ nhưng đến lúc trả tiền, Hari và quản lí phải… méo mặt bởi 'thẻ này không thanh toán được nha chị'. Thế là người quản lí 'xấu số' phải ngậm ngùi 'cà nát cái thẻ' dù chỉ được ăn có 4 con tôm và hai miếng bắp. Sau khi quản lí nhận ra mình đã bị 'gài' thì đã quá muộn. Không chỉ thế, người này còn phải tiếp tục 'ngậm ngùi cà tiếp thẻ cho ai kia đi ăn tráng miệng'. Kết thúc một buổi đi ăn sóng gió".

 


Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong "bữa ăn bão táp" cùng những người bạn

 

Nếu như với Trấn Thành và quản lí đây chỉ là tình huống hài hước "vô thưởng vô phạt", thì ở thời điểm khác khi không có người thân "giải nguy", thói quen không mang theo tiền mặt đã khiến Hari Won "khóc dở, mếu dở". Cũng hồi tháng 7/2016, nữ ca sĩ gốc Hàn rơi vào tình trạng lao đao không hành lý, chẳng tiền bạc trên đất khách quê người khi ông xã cô - danh hài Trấn Thành - bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ.

 


Hari Won chia sẻ về hành trang mang theo người khi xuất ngoại sang Mỹ

 

Theo Hari Won, do tin tưởng anh xã với sự chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" đã lo hết mọi việc, nên cô chỉ dắt túi 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) và 3 bộ váy áo khi xuất ngoại. Vì vậy, khi Trấn Thành gặp sự cố visa bị từ chối nhập cảnh, Hari Won sụt sùi: "Lúc đó em rất hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình xin mượn mỗi người 50, 100 USD thì hèn quá nên em hỏi các anh chị nghệ sĩ và được gợi ý là nên ứng trước tiền cát-xê. Cuối cùng, em nhờ chị Liên bầu show ứng trước 1.000 USD. Sau khi mua đồ diễn, đồ cá nhân, giày dép là hết luôn".

 

 

 

Ngay sau phần tiết lộ chân thực về hành trang xuất ngoại, bà xã Trấn Thành vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trước sức ép dư luận, Hari Won bức xúc lên tiếng: "Nếu Hari đi chơi mà cầm 300 USD bị chửi thì không nói gì. Bình thường đi làm là Ban tổ chức lo đi qua đi lại, ăn ngủ hết rồi. Đi xong là nhận tiền tại đó nên không cần thiết phải mang tiền nhiều. Mà các bạn không cần biết câu chuyện như nào, cứ chửi được thì chửi đã. Sau khi chửi xong chuyện thật sự không phải như vậy, mấy bạn chửi Hari có xin lỗi lại không....".

 

>>> Lại quên ví, Hari Won tiếp tục 'tẽn tò' với Trấn Thành vì ăn xong không có tiền trả

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-thoi-quen-quen-vi-hari-won-qua-tam-ba-ban-lao-dao-vi-tien-n-110496.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao