Bị vợ 9X từ chối quan hệ tình dục, tài tử 87 tuổi đòi cưới bồ trẻ

Cô vợ Natalia nổi giận đánh người tình của nam diễn viên Ivan Krasko thâm tím mặt khi cô này đòi chuyển đến ở cùng.

"Cuộc hôn nhân cổ tích" một thời của tài tử Nga Ivan Krasko và người đẹp 27 tuổi Natalia Krasko đã trở thành một tấn bi kịch chưa có hồi kết. Sau 3 năm chung sống, vào đầu tháng 9, Ivan tuyên bố ly hôn Natalia vì cô không chịu quan hệ tình dục với ông.

Lý do vợ 9X đưa ra là vì cô không muốn có con trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn và không muốn trở thành mẹ đơn thân trong tương lai.

Bị vợ 9X từ chối quan hệ tình dục, tài tử 87 tuổi đòi cưới bồ trẻ-1
Ivan Krasko muốn ly hôn cô vợ Ivan Krasko (ảnh) để cưới người con gái khác.

Mặc dù vợ trẻ chưa chịu ly hôn, Ivan Krasko đã có ngay người tình mới. Theo Mirror, tài tử 87 tuổi đang hẹn hò cô nàng Yuliya Kichemasova - một người hâm mộ 27 tuổi. Ivan tâm sự, ông đã bắt đầu tìm kiếm một người phụ nữ khác sau khi chán ngán người vợ không chịu sex và sinh con cho ông.

"Chúng tôi hầu như không quan hệ tình dục với nhau ngay từ đầu cuộc hôn nhân vì vợ tôi không muốn mang bầu. Một đứa trẻ là bảo chứng của tình yêu. Mọi cặp vợ chồng đều nên có một đứa con", ngôi sao U90 nói. Ông bố có 5 người con từ những cuộc hôn nhân trước giải thích về quyết định cặp bồ.

Cô gái trẻ Yuliya Kichemasova phải lòng Ivan khi xem ông trình diễn trong nhà hát kịch. Yuliya thổ lộ: "Tôi đã đến xem Ivan diễn trong vài tháng. Chúng tôi gặp nhau và bắt đầu liên lạc. Sau đó ông ấy ngỏ ý hẹn hò với tôi".

Bị vợ 9X từ chối quan hệ tình dục, tài tử 87 tuổi đòi cưới bồ trẻ-2
Ivan và cô bồ mới trẻ trung, Yuliya Kichemasova.

Yuliya tin rằng cô sẽ trở thành một người vợ hoàn hảo của nam diễn viên hơn cô 60 tuổi: "Ông ấy rất quyến rũ! Tôi biết cách và biết chỗ chạm vào ông ấy. Khi tôi chạm vào Ivan lần đầu tiên, ông ấy phản ứng như thể đã không được sex 10 năm rồi. Tôi muốn trở thành người vợ mới của ông ấy. Tôi muốn sinh con cho ông ấy và chung sống với người đàn ông tuyệt vời này".

Vài ngày trước, Yuliya Kichemasova quyết định mang đồ đạc đến ở cùng người tình già. Tuy nhiên, lúc đó nam diễn viên vắng nhà và người vợ 9X Natalia Krasko ra mở cửa. Một cuộc xô xát đã xảy ra và kết cục là Yuliya quay về với gương mặt bê bết máu.

Bị vợ 9X từ chối quan hệ tình dục, tài tử 87 tuổi đòi cưới bồ trẻ-3
Cô bồ mới Yuliya bầm dập mặt sau khi xô xát với Natalia.

Nhân tình của Ivan cáo buộc Natalia đã túm tóc cô và đập đầu vào bàn mấy lần, sau đó đấm vào mặt cô: "Tôi đã nói với Natalia rằng cô ta nên rời căn hộ và để tôi với Ivan ở với nhau. Sau đó tôi cố cởi túi đồ của mình ra nhưng cô ấy đã tấn công tôi".

Trước lời tố cáo của tình địch, Natalia phủ nhận: "Cô ấy đến nhà tôi và yêu cầu tôi phải rời đi trong vòng 10 phút. Chúng tôi đã cãi vã. Tôi ném cô ấy cùng đồ đạc ra khỏi nhà mình nhưng tôi không đập đầu cô ấy vào bàn".

Cô vợ trẻ hiện chưa muốn ly hôn và khẳng định cô vẫn còn rất yêu tài tử Ivan Krasko. Trong khi đó, Ivan chưa lên tiếng phản hồi về vụ đánh ghen giữa vợ và bồ mới. Nếu cưới Yuliya, đây sẽ là cuộc hôn nhân thứ 5 của ông.

Theo Ngoisao.net


đánh ghen ly hôn

Tin tức mới nhất