Tài tử 'Hậu duệ mặt trời' ở nhà 2 triệu USD

Báo chí Hàn đưa tin, mỹ nam “Hậu duệ mặt trời” đang sở hữu cơ ngơi trị giá 2,5 tỷ won (tương đương 2,1 triệu USD).

Hôm 22/4, tờ Women Sense của Hàn Quốc đưa tin, Song Joong Ki đang sống tại căn villa ở khu Bangbae-dong, Seoul. Bất động sản này có giá 2, 5 tỷ won (tương đương 2,1 triệu USD). Cơ ngơi của tài tử Hậu duệ mặt trời có nội thất sang trọng với hệ thống an ninh nghiêm ngặt, bảo vệ trực 24/24. Khách ra vào đều được quản lý, kiểm tra. Hàng xóm của Song Joong Ki là các ngôi sao hạng A như Go Hyun Jung, vợ chồng Won Bin – Lee Na Young.

Song Joong Ki, Hậu duệ mặt trời
Biệt thự của Song Joong Ki.

Song Joong Ki, Hậu duệ mặt trời
Sáng 22/4, Song Joong Ki được trông thấy tại sân bay quốc tế Inchoen, lên đường
 sang Hong Kong. Anh còn tới 8 buổi giao lưu với fan trong và ngoài nước.


Women Sense dẫn lời Im Suk Jin – người chịu trách nhiệm thiết kế villa này tiết lộ: “Thiết kế tối giản là chủ đạo chính của villa. Hoàn thiện tính năng sang trọng, hệ thống bảo vệ chặt chẽ, hàng rào cao cũng là một số tính năng của biệt thự”.

Gần đây, danh tiếng của Song Joong Ki lên như diều gặp gió nhờ thành công vang dội từ bộ phim Hậu duệ mặt trời. Liên tiếp các hợp đồng quảng cáo ở Trung Quốc được gửi tới tài tử trẻ. Có hơn 10 nhãn hàng ở xứ Vạn lý trường thành tiếp cận với mỹ nam Hàn. Theo báo giới ước tính, thù lao quảng cáo trong 6 tháng qua của Song Joong Ki lên đến 16 triệu Nhân dân tệ (tương đương 2,5 triệu USD). Con số này vượt qua 2 người tiền nhiệm là Lee Min Ho và Kim Soo Hyun.

Theo Zing

Tin tức mới nhất