Tài tử Nhật Bản bị bắt sau khi xâm hại 4 phụ nữ trên phố

Tsunenori Aoki bị tạm giữ để điều tra sau hành vi tấn công tình dục 4 phụ nữ trên đường phố Setagaya, Tokyo.


Tsunenori Aoki bị bắt sau khi có hành vi dâm ô liên tiếp trên đường phố.

Japan Today đưa tin diễn viên điển trai Tsunenori Aoki bị cảnh sát bắt hôm 6/4 vì hành vi dâm ô, tấn công bốn phụ nữ trên đường phố. Sự việc xảy ra tại khu Setagaya, Tokyo.

Phía cảnh sát cho biết nam diễn viên 31 tuổi đã bí mật tiếp cận các phụ nữ từ phía sau. Sau đó, anh ta ôm họ thật chặt và sàm sỡ cơ thể. Một nạn nhân khoảng 30 tuổi đã trình báo cảnh sát sau khi Tsunenori Aoki bỏ chạy.


Anh cúi mặt khị bị dẫn đi.

Qua kiểm tra camera, cảnh sát xác nhận Tsunenori Aoki là người đàn ông biến thái.  Khi bị bắt, Tsunenori Aoki xấu hổ cúi thấp mặt và né tránh ống kính. Tại sở cảnh sát, tài tử nổi tiếng thừa nhận hành vi dâm ô.

Tuy nhiên, anh giải thích vì say xỉn nên mới có hành động quá khích. Tsunenori Aoki cũng nói mệt mỏi do áp lực công việc nên thường xuyên uống rượu. Hiện, cảnh sát Nhật Bản vẫn đang tiếp tục điều tra.


Bê bối của Aoki gây xôn xao truyền thông Nhật Bản.

Tsunenori Aoki sinh năm 1987, là người mẫu, diễn viên trực thuộc công ty quản lý Dolce Star. Trong sự nghiệp đóng phim, anh tham gia các phim như Kamen Rider Gaim. Garo: Yami o Terasu Môn, Nekonin…

Việc diễn viên này bị bắt khiến nhiều người bất ngờ. Tsunenori Aoki có tiếng là người con ngoan của showbiz Nhật Bản. Sau khi cha anh qua đời vào năm 2007, Tsunenori Aoki chịu trách nhiệm kinh tế chính để chăm sóc mẹ và em gái.

 


Theo Zing 


xâm hại tình dục biến thái Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao