Tài tử Nhật Bản bị buộc ngừng hoạt động vì quấy rối tình dục

Tài tử Yamaguchi Tatsuya, thành viên nhóm nhạc TOKIO, khiến dư luận Nhật Bản rúng động khi cúi đầu thừa nhận tội quấy rối tình dục nữ sinh cấp 3.

Vụ ca sĩ Yamaguchi Tatsuya của nhóm TOKIO bị cảnh sát bắt giữ là sự kiện gây chấn động nhất ngành giải trí Nhật Bản 2 ngày qua. Nam tài tử bị cáo buộc dụ dỗ nữ sinh cấp 3 tới nhà riêng, chuốc rượu và quấy rối tình dục.

Sáng 26/4, Yamaguchi Tatsuya đã mở họp báo xin lỗi công chúng vì hành vi sai trái của mình. Theo Oricon News, ngôi sao 46 tuổi đã khóc và cúi gập người xin lỗi trong suốt 30 giây.


Yamaguchi Tatsuya cúi đầu xin lỗi trong buổi họp báo sáng 26/4.

Tại buổi họp báo, Yamaguchi Tatsuya không thừa nhận hay bác bỏ cáo buộc đã ép nữ sinh 16 tuổi uống rượu và cưỡng hôn cô. Anh chỉ cho biết đã mời cô gái tới căn hộ riêng vào hồi tháng 2.

Theo Yamaguchi, anh không thể nhớ được cụ thể chi tiết sự việc. Tài tử gạo cội khẳng định anh đã uống rượu và quá say nên không nhớ được mọi việc xảy ra vào thời điểm nữ sinh này tới nhà.  

"Tôi nghĩ rằng nếu tôi đề nghị cô bé ghé thăm nhà mình thì cô ấy không thể từ chối. Tôi là một người đàn ông trưởng thành nhưng lại mời mọc một cô bé. Tôi thật sự hối hận nếu như sự việc trên để lại ký ức tồi tệ cho cô ấy", thành viên nhóm TOKIO vừa khóc vừa phát biểu.

Công ty quản lý của Yamaguchi là Johny's Entertainment cũng xác nhận vụ việc với truyền thông Nhật Bản. Đại diện công ty cho biết Yamaguchi đã xin lỗi và dàn xếp ổn thỏa với nạn nhân.


Đông đảo các đơn vị truyền thông Nhật Bản có mặt tại buổi họp báo của Yamaguchi Tatsuya.

Yamaguchi Tatsuya là thành viên chơi bass của nhóm nhạc 5 thành viên TOKIO. Nhóm ra mắt năm 1994, từng được mời biểu diễn tại lễ hội âm nhạc cuối năm nổi tiếng Kohaku Uta Gassen tới 24 lần trong suốt sự nghiệp.

Yamaguchi là thành viên nổi tiếng bậc nhất trong nhóm, từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh cũng như các chương trình truyền hình. Từ năm 2016, anh được bổ nhiệm làm đại sứ đặc biệt cho chuyến lưu diễn quảng bá Olympics và Paralympics Tokyo 2020.

Sau khi vụ quấy rối nữ sinh bị "lật tẩy", Yamaguchi Tatsuya bị loại khỏi loạt chương trình nổi tiếng trên các đài Fuji TV, E-Tele... Đồng thời, công ty cho biết đã đình chỉ các hoạt động nghệ thuật của tài tử 46 tuổi vô thời hạn.


Theo Zing


quấy rối tình dục Hiếp dâm diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao